Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Bụi Trong Ngực - Chương 10 - TG Huyền Thu

Chương 10: Bụi Trong Ngực

_chắc bận rồi a
_này cậu ta em quen thế nào thế anh thấy cha ý rất được tiếc là em nói có bạn gái rồi k thì a nhất định đồng ý
_đồng ý gì a
_thì nếu nó vs em có qua lại ( toi sặc nc canh) n con gái phải hết sưc giữ mình nhớ chưa?đàn ông 1 khi đã đat dc những gì họ cần thì họ sẽ chán nhanh lắm
_có bao gồm a trong đó k ( tôi nhìn chị Huệ cười)
_điên à a là trg hợp đặc biệt hiếm lắm hiểu k?kiếm mẫu ng như anh cô khó lắm...thật sự a biết ơn Thắng lắm a có đưa giấy tờ đất nhà mình cho cậu ta n cậu ta k cầm thật ra chúng ta kb đến bh trả hết nợ được...hnay 2-9 có bắn pháo hoa đấy
_a nói chuyển chủ đề nhanh thật đấy...
Ăn xong anh tôi và chị Huệ đi ra hồ tây chờ xem pháo hoa...tôi đi lẽo đẽo theo sau nhìn các đôi nắm tay nhau mà buồn thiu...
_làm gì thế nhanh lên ( a tôi goi)
_Đây rồi a chị cứ đi đi...( a tôi mua bóng cho chị Huệ nhìn họ vui vẻ là tôi cũng vui lây)...thấy chỗ kia đông đông người tôi chạy ra xem...1 chàng trai đang dắt cô gái vào giữa đám hoa hồng và tỏ tình ...tôi ôm mồm,lãng mạn quá trời ơi...cô gái này hôm nay sẽ hạnh phúc lắm đây...
_em đồng ý lấy anh chứ?
_em xl em k thể xl a rất nhiều( mn và tôi đều ngạc nhiên ...chuyện gì thế này bị từ chối rồi)
_a biết a yêu đơn phương em nhưng thật sự a vẫn muốn có hy vọng ( yêu đơn phương giống mình)...tôi đứng đơ người thì điẹn thoại reo lên...
_Alo ( giọng đờ đẫn)
_cô đang ở đâu?( tôi giật mình nhìn lại số ...chiếc máy anh ta đưa quên mất)
_tôi đang ở Hồ Tây đang xem tỏ tình...
_ra khỏi đó và đi ra chiếc du thuyền gần đay
_để làm gì ( a ta cúp máy)...
Tôi chạy ra thì có tới 6 cái Du Thuyền ...biết lên cái nào...thì có tiếng gọi
_Cô Hạnh phải k ạ ( 1 nhân viên phục vụ)
_à vâng đúng r ạ ( tôi cúi chào)
_mời cô lên chiếc du thuyền kia...( tôi đi theo họ)...tôi bước lên mà k thấy họ đi theo...bc lên du thuyền tôi thấy đèn bật lên...ánh đèn chói mắt...tôi thấy anh ta đang ngồi ăn ( vân chiếc sơ mi đen đó n sao a ta đẹp trai quá vậy)...tôi lẩm bẩm đi đến
_anh gọi tôi đến để ngắm anh ăn à ...
_vì cô ăn rồi mà (1 ng đầu bếp bê suất của tôi lên)
_nào nâng ly chào mừng quốc khánh ( a ta dơ ly lên cười tươi)
_thôi tôi k uống đâu,uống rồi làm bậy ( tôi và a ta nhìn nhau hai chúng tôi ngại)...tôi vồ lấy ly rượu uống...
_lời nói và hành động của cô khác nhau quá ( a ta cười to)...
_anh thuê cái này hả đắt lắm đấy ( a ta cười)
_cười gì ,cũng may a chỉ là lái xe nếu a giàu có thì tôi cũng k muốn tiếp xúc thêm với anh
_tại sao?
_thì là thế vì tôi nghèo tôi muốn bình thường nhìn như Phương và anh trai tôi đấy kết cục vẫn k tốt đẹp ( a ta k nói gì pháo hoa bắn ...tôi đứng dậy...nhìn các du thuyền bên cạnh bọn họ đang nắm tay nhau xem pháo hoa...còn a ta vẫn ngồi ăn k nói gì thêm)
_Đẹp quá lần thứ 2 tôi xem đấy bn lần nhà ngoại thành nữa nên k có dịp xem gần thế này ( tôi nhìn lên trời vs đôi mắt thích thú)...đứng trên này lạnh lạnh thật ...( rồi từ sau Thắng ôm lấy tôi)
_Chà lạnh quá ( tôi ngẩng lên nhìn) tôi cũng lạnh ( a ta cười)...còn tôi đứng im tôi cười tủm...tôi muốn ôm em đứng trước cơn sóng biển để em thấy em dc tôi chở che ( tôi ngạc nhiên giấc mơ này đừng tan nhanh nhé dc k)..
_Nhưng đây là hồ mà ( a ta cười to hơn)...a ta xoay người tôi lại ...(dưới bầu trời pháo hoa...tôi hồi hộp đến nghẹt thở)
_chúng ta hãy cùng tạo cho nhau những kí ức để nó lưu giữ mãi trong tim cho đến khi tôi già đi,tôi cũng sẽ nhớ nụ cười của em mọi lúc mọi nơi em làm bạn gái tôi nhé?( tôi gật)...rồi chúng tôi hôn nhau khung cảnh gió nhẹ và bầu trời đầy màu sắc...khoảnh khắc là thứ mà tôi muốn dừng lại mãi...tôi và anh ta ôm nhau cùng ngắm pháo hoa cho tới khi kết thúc ...điện thoại tôi reo
_đang đâu đấy tư dưng mất hút ( tôi để đt cách xa tai vì a tôi quát to)..
_em đang ở gần đây thôi..
_a chờ chỗ vườn hoa nhé
_vâng ( Thắng cầm tay tôi đi)
_Anh sẽ nói với anh trai em về việc hai chúng ta ( tôi vui vui)...hai chúng tôi cầm tay nhau đi ra chỗ anh tôi vừa bước xuống du thuyền...1 đám người áo đen lại xuất hiện 1 ng nói và cúi đầu
_đi ra chỗ đông người rất nguy hiểm ( tôi sợ hãi lùi lại đập người vào Thắng)...a ta mắt trợn lên rất đáng sợ...rồi kéo tay tôi đi...
_họ là ai vậy anh lại nhầm ạ ( a ta nhìn tôi thì lại ánh mắt hiền hoà và nụ cười tươi hơn)
_họ nhầm thôi anh có nét giống ông chủ họ mà 
_vậy a ( tôi lăn tăn n mà sao ông chủ mà họ lại nhầm dc )...Thắng cầm tay tôi chặt rồi cứ bước đi và anh ta k nói thêm câu gì nữa...
_em chỉ cần tin tôi thôi,tôi nhất định sẽ bảo vệ em ( tôi gãi đầu không hiểu)...
Đến chỗ anh trai tôi anh tôi ngạc nhiên khi thấy chúng tôi cầm tay nhau
_Gì thế ông định dụ em tôi đấy à
_Định gì nữa tôi dụ rồi mà 
_tốt ( a tôi cười nụ cười khiến tôi còn giật mình) tôi duyệt cậu...
_cám ơn 
_nhà cậu gần đây không về đó chơi đi,có ngại bme k ?
_à uk cũng gần ( a ta ấp úng)...
_mà này sao bảo cậu có bạn gái rồi ,chia tay r à ,em tôi nó hiền lành lắm đừng có vớ vẩn đấy nhá ( chén bố r ông a ạ:)))
Anh tôi dắt tay Huệ còn tôi và Thắng cũng vậy lúc này tôi thấy rất vui...nhân duyên của tôi đến thật kì lạ...anh bỗng đến bên tôi vào 1 ngày và rồi chúng tôi đang tay tắm tay như từng quen muôn kiếp trước..ra xe ô tô anh tôi lại nói
_xe này cậu cứ dc đi thoải mái nhỉ thích thật đấy ,để tôi lái cho...anh tôi lên lái và chỉ đường về nhà Thắng ...tôi hồi hộp vì ngại gặp bme thắng...
_Đột nhiên em đến thế này có sao k ?( a ta lầm lì k nói gì có lẽ a ta k thích rồi)...
_này thắng ông có chỉ nhầm không ( xe bị chặn lại ở cổng)...1 đám người áo đen bao vây xe dường như họ thấy anh tôi lạ...( thang kéo kính phía sau xuống họ nhìn thấy ròi cúi chào...măt anh ta lạnh nhạt không chút biểu cảm)...
_chà cậu đang ở nhờ đây à ,chắc họ thấy tôi lạ đẹp thât đấy đúng là biệt thự...vào trong sân có khá nhiều xe ô tô a tôi trầm trồ...a chưa thấy nhà ai giàu thế này đâu đấy thảm nào họ giao xe cho cậu đi mà k để ý gì ...xe dừng trc cửa ...anh ta bước xuống ...tôi thấy ng làm và những ng khác đều định cúi thì a ta dơ tay như kiểu ý k cần...
Đức: cậu ở phòng nào đúng nhà đại của đại gia rồi..( 1 người phụ nữ đi ra trông khá lớn tuổi đi ra tôi nghĩ mẹ anh ta nên cúi chào)...
_Cậu chủ đã về cậu đã ăn tối chưa để tôi cpi ( a ta nhắm mắt thở dài dường như a ta k giấu dc 1 điều a ta là ng giàu có)...mời mn vào trong ...ở sảnh mà chúng tôi thấy như đang ở cung điện ...anh tôi đứng dậy kéo tay tôi...
_Về thôi,a k muốn ở đây nữa 
_kìa anh ( tôi nhăn mặt)
_a đã nói gì với em chúng ta k hợp với những người giàu có em hiểu không ( thắng ngồi và chỉ nhìn ,ng làm đi ra châm thuốc cho a ta hút)
_ông bình tĩnh đi tôi chưa hề tỏ ra là tôi giàu có,tôi thật sự quan tâm tới Hạnh
_rất tiếc tôi quý ông nhưng nếu ông đại gia thế này nhà chúng tôi k dám xin phép,em tôi nó nhỏ dại ngoài kia thiếu gì phụ nữ thích ông ( a ta dập thuốc nhìn anh tôi)
_anh cứ bình tĩnh rồi em đi về mà 
_kp về mà a k thích em yêu cậu ta nữa.
A tôi lôi tôi ra ngoài ...thắng kéo tay tôi lại...
_ông bình tĩnh đi tôi thật lòng với Hạnh tôi k hề có ý trêu đùa 
_tôi đưa em tôi về trc tôi cần suy nghĩ ,cậu và em tôi là hai thế giới liệu có đến dc vs nhau trọn vẹn không...rồi a tôi kéo tôi đi,chị Huệ k dám nói gì có lẽ chị kb phải nói tn...còn Thắng đứng nhìn anh tôi kéo tôi đi tôi ngoái lại nhìn nhưng dường như Thắng đang suy tính ...về tới nhà a tôi nói
_Từ mai đừng gặp cậu ta nữa a nói rồi k hợp đâu?
_em k qtrong giàu hay nghèo e k xin gì anh ta cả 
_xã hội nhìn vào sẽ coi thường e hiểu không ,cậu ta trẻ đẹp thiếu gì phụ nữ cậu ta chỉ thấy e mới mẻ muốn vui đùa thôi...
_a k hiểu gì cả e là ng thích a ý trước mà 
_a cần suy nghĩ a đồng ý a thích cậu ta nhưng e cũng thấy cậu ta trẻ nvay mà đã quá giàu nthe thì đầu óc phải bằng gang thép rồi k đơn giản như em nghĩ đâu...
_em chỉ cần a ý yêu em là đủ ( tôi đi vào và nhắn tin cho Thắng)..."em về tới nhà rồi"
_uk em ngủ đi ngủ ngon ( hắn nt vẻn vẹn thế k nói thêm câu gì hay hướng giải quyết)...hôm sau anh tôi nói
_hqua anh nói chuyện cả đêm vs Thắng rồi tối qua cậu ta đến đấy 
_thật sao?sao em kb
_ngủ say rồi nói mơ đạp hết cả chăn ra ,a vào còn thấy xấu hổ vì em đấy
_thế a ta có nhìn thấy k
_có chứ sao k?( xấu hổ quá)a sẽ để cho hai đứa qua lại nhưng nếu cậu ta có biểu hiện có cô khác thì bảo anh ,anh sẽ cho cậu ta 1 trận ( nổi k ông anh a ta to gấp đôi anh)
_sao a đổi ý nhanh thế?a ý nói gì
_k cần biết ,anh đi làm đây hnay dọn nhà đi đấy thi cử xong rồi đừng viện cớ lười đấy,bố chắc k dám về đâu còn lâu...,tôi đi dọn nhà và xem lại tin nhắn hôm qua a ta cũng k nhắn gì thêm con người kì lạ lúc thì làm người khác vui lúc lại bí ẩn đến đáng sợ...tôi mang chăn ra giặt và kéo nước từ giếng lên ...kéo dc mấy xô nặng quá trượt chân...Có bàn tay túm lấy xô nước ...là Thắng a ta lại xuất hiện dưới ánh nắng với nụ cười tươi...tôi đứng dậy...
_Hqua a đến sao k bảo em?
_em ngủ rồi mà ( a ta cười ý nói dáng ngủ của mình)...
_Anh nói gì vs a Đ mà a ý đồng ý thế ,a ý cũng thay đổi nhanh thật đấy...mệt vì 2 người...tôi lấy chận giậm mạnh vào chăn trong chậu xà phòng bắn a ta né né ( sợ bẩn)...
_có cần anh giúp k?
_dc đấy chờ a nói câu này a khoẻ giậm mạnh cho hết bẩn ra nhé ...( hai chúng tôi cùng đứng giậm chăn mà vui vẻ đến kì lạ...a ta cười rất tươi)...rồi đột nhiên Phương đến tôi tắt ngấm nụ cười khi nhìn thấy chị ta...Thắng cũng vậy a ta quay ra...phương đi vào cùng tên ngy cô ta ...thấy Thắng ng đàn ông đó chạy ( a ta cúi đầu cười nhẹ)còn Phương cô ta cũng k hiểu ngy cô ta bị sao?
_A đức đâu rồi
_đi làm roi ,có vc j k ( tôi nói trống k)
_tối nay sinh nhật chị đến mời a Đức
_chị kb xấu hổ à 
_k yêu thì làm bạn mà có sao nhắn thế nhé a ý đổi số r à..a thắng có rảnh rỗi đến sn em cho vui nhé ( a ta k nhìn cũng k trl)....cô ta đi tôi bảo thắng
_sau này có chia tay vs em cũng đừng có yêu ng như cô ta nhé 
_uk ( mịa m nói thế thì phải nói k bh ctay chứ lại uk)...xong xuôi chúng tôi phơi chăn dọn nhà ...rồi nấu cơm ăn...
_Bme a k ở cùng anh sao
_k ( a ta trl lạnh nhạt)
_vậy họ ở đâu?
_pháp
_a có anh chị em gì k?
_không 
_này e đang hỏi nghiêm túc a k muốn trl thì thôi vì em kb gì về anh cả...

Xem tiếp:

Chương 11 Bụi Trong Ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét