Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Bụi Trong Ngực - Chương 24 - TG Huyền Thu

Chương 24: Bụi Trong Ngực

_A thắng này cô dâu lấy chú rể tại sao lai buồn vậy ( a ta ngủ k trl)...vừa bc ra tới gần cửa để ra xe Hoa đi trăng mật mn đang đứng dậy vỗ tay thì 1 người thanh niên còn khá trẻ kêu lên:

_hương a tới rồi đây,a xin lỗi đã k bảo vệ dc em ,( vệ sỹ đang giữ anh ta)..
_muộn rồi a về đi ( cô dâu bỏ khăn voan ra và xin cho người yêu)...họ kéo anh ta ra và đánh anh ta ,tôi sợ hãi run người a ta vẫn cố lết tới chỗ cô dâu...
_Hương đừng vì a mà phải lấy hắn ta,e làm thế a sống k bằng chết
Chú rể: sống hay chết kệ mày cút ra kia ( a ta đạp ngy mấy lần)...a ta vãn bám chặt váy cô dâu...cô dâu khóc lóc xin
_a xin đừng hại a ý nếu a hại a ý e sẽ chết đấy ( chú rể rút súng ra dí vào đầu ngy cô dâu ,mn ở đây k ai can ngăn hay doi voi họ quá đỗi bình thường)...
Chú rể : có thật em sẽ chết nếu hắn chết không ( a ta cười bàn tay kéo tôi ngồi xuống thắng quàng vai tôi)
_nghỉ ngơi đi bh tiệc tan chúng ta sẽ về ( thấy tôi khóc sụt xịt)
_sao thế,em mệt à hay đau ở đâu ,chúng ta về nhé ( tôi gật)...
Đi qua chỗ cô dâu ,họ thật đáng thương,xin trời cho họ bên nhau,...
_chị cũng k nghĩ vì hqua cậu thắng tuyên bố rút khỏi tổ chức
_vậy tổ chức đó ai đứng đầu
_là bố a ta ( tôi ngạc nhiên) 
_e rất sợ họ sẽ hại anh thắng ls bh chị 
_đành chờ thôi chị cũng lo lắm ( hai chúng tôi nhìn nhau khóc )...hôm sau a ta bật màn hình lên cho chúng tôi từ ngoài cổng camera thấy thắng đi xe vào trong sân,vệ sỹ quanh thắng rất nhiều và có lẽ thắng đang nhìn xung quanh ,tùng cầm máy gọi cho Thắng
_chào ông em lâu k gặp,a hqua đến nhà chú nên có thay đổi 1 ít trật tự căn nhà k sao chứ
_mày muốn chết hả Tùng
_tao chết thế nào được,m k thắc mắc vk mày ở đâu à ( a ta cười) cho ng của mày ra 1 m đi xuống đây ( thắng đuổi vệ sỹ ra thư kí cản thắng n k dc)...thắng bc xuống và nhìn thấy tôi và linda bị trói
_Mày có muốn chết k Tùng ( thắng lao tới chỗ tôi thì Tùng rút súng ra dí vào đầu tôi và nhìn thắng cười
_tao muốn nó chết trc rồi tao chết dc k?mày bc thêm 1 bc nữa tao bắn vỡ sọ nó
_dc bỏ súng xuống tao đứng đây mày muốn gì ,chỉ cần mày k hại vợ tao,tao nhất định cho m thứ mày muốn
_dc bất động sản và mọi thứ liên quan cố phiếu tài sản thuộc m sở hữu sang tên lại cho tao và phải hưa k xuất hiện nữa dc k?
_dc ,tao sẽ làm nthe mày bỏ súng ra khỏi ng cô ý nhanh lên ( thắng quát lên)
_quỳ xuống ( thắng nhìn Tùng tức giận) tao bảo mày quỳ xuống ( tôi bị bịt môm nên chỉ biết khóc lắc đầu)...và Thắng quỳ xuống ...mày mau lại gần đây hôn lên chân tao 
_mày bị điên rồi thằng chó ạ ( thắng nắm chặt tay)
_điên gì nhanh ( a ta dơ súng dí đầu tôi)...
_dc mày bình tĩnh đi tao quỳ ( thắng quỳ xuống) và bò tới hôn chân Tùng ( vẻ mặt thắng nhăn lại a ta rất tức giận)...Tùng đạp liên tiếp vào người thắng ( mày oai lắm mà ôg trùm cái gì cũng dành của tao mày chỉ là con vợ chính thôi có cái thá gì) thắng nhìn tôi và tôi như muốn gào lên cứ lắc đầu ,linda bò ra xin a ta đánh cả linda và Thắng đỡ...
_À a Hùng cứu mỹ nhân nhỉ ( a ta dơ chan lên đạp vào bụng tôi)..
_thằng chó kia tao sẽ giết chết mày ( thắng mồm đầy máu lao tới bị hai tên giữ tay và đánh gập chân bắt quỳ)...tôi ngã lăn ra đau đớn nhìn thắng chảy nc mắt 
_kí vào đi ( a ta dơ chân định đạp)
_tao kí đưa đây mày đừng làm thế
_Tốt ( thắng kí vào tờ giấy) rồi họ lại dùng gậy đánh thắng ...tôi nằm lăn lộn Tùng lại tiếp tục đạp vào bụng tôi...
_tao xin mày Tùng,mày đừng động đến cô ý tao xin mà mày ( thắng chắp tay xin Tùng)
_ô nhìn ai đây nhỉ đại ca đi xin tao kìa chúng mày ( họ cười) tao gét kiểu vênh váo của mày giờ thì ai là đại ca ( ng của họ hô là a ạ và a ta cười súng sướng)...thắng nhìn tôi và nói : a xl cố lên em ...tôi với tay ra chỗ thắng thì Tùng dẫm chân lên tay tôi...
_em dâu bình tĩnh đi hôm nay a sẽ cho cả nhà em đoàn tụ ,chúng mày đánh thằng kia đến khi nào nó van xin tao mới thôi 
_tao k xin cho tao chỉ cần mày để vợ con tao sống,tao sẽ theo hầu mày dc k?
_tao gét kiểu nói nhiều lắm y như mày nói vậy ...linda tuột dc dây trói và vùng lên ,,,thắng chạy ra đỡ tôi Tùng dơ súng lên bắn thì thắng đá và đấm hắn..linda giật súng và dí vào đầu Tùng...nào bây giờ chúng mày hãy để cho cậu chủ và cô chủ tao đi nếu k tao sẽ giết nó ngay lập tức ...Tùng cuống bảo vệ sỹ
_còn làm gì cút hết ra ngoài đi ( thắng nhìn linda)
_tôi sẽ quay lại ngay thắng bế tôi lên và mở mồm tôi ra
_cố lên em ( tôi đau bụng quằn quại máu chảy ròng ra) anh xl anh xl ( thắng ôm tôi vs khuôn mặt đầy máu dí sát mặt tôi và khóc) a xl ( a ta chỉ nói xl lặp đi lặp lại)...vừa chạy ra tới cửa thì người của Tùng bắn thắng...a ý vẫn cố bế tôi ...chân a bị thương rồi ...họ lao ra tóm tôi và Thắng dứt ra...tôi gào lên
_Đừng xin đừng hại a ý ( thắng vấn cố vùng bò ra chỗ tôi bàn tay a đầy máu vẫn cố nắm lấy tay tôi)
_a xl chờ anh ( hai chúng tôi nhìn nhau mà nc mắt rơi)...a trai thắng chạy ra ( linda k giữ dc a ta)...hắn lao vào đánh thắng 1 cách dã man đến noi chiếc áo trắng của anh nhuộm thành màu đỏ máu trên đầu a chảy ròng nhưng a vẫn cố với nói với tôi
_a xl a sẽ đưa e đi đừng sợ ( thắng vẫn cố vùng đứng dậy da chỗ tôi 1 chiéc xe đi tới là vy cô ta mở cửa xe ra thắng đảy rôi lên đóng chặt cửa xe và thắng đứng bên ngoài ...tôi đập cửa kính

_k a xin a hãy bình an và đi cùng anh...( thắng nhìn tôi vs khuôn mặt đầy máu và quát Vy đi n Vy k nỡ đi)

Xem tiếp:

Chương 25 Bụi Trong Ngực

Đọc full tại: Bụi Trong Ngực full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét