Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Bụi Trong Ngực - Chương 4 - TG Huyền Thu

Chương 4: Bụi Trong Ngực

_à mai e đi xe buýt đi sớm dc chị ạ e còn mấy vc chưa xong ( toi ấp úng và ngạc nhiên tự nhiên chị ta tốt thế)

_ôi đau bụng quá chị đi vệ sinh cái đã cầm hộ chị ( túi sách)...tôi cầm vào nhà r chợt nhớ ra chết mịa rồi a ta đang ở dưới nhà vệ sinh...tôi chạy xuống thì thấy Phương đang đứng ngạc nhiên mở to mắt nhìn còn a ta đang ngậm thuốc hút và đi lướt qua vai Phương ...a ta k nói gì cả...Tôi nhăn mặt nhắm mắt quả này xong rồi biết nói thế nào nhỉ...
_ai vậy Hạnh( chị ta run run)
_à anh của bạn em a ý qua chơi thôi
_qua chơi tại sao lại mặc đồ của a Tiến ( k lẽ nói đưa ng lạ về biết nói tn nhỉ)...a ta tiến tới quàng vai tôi...
_À quên chưa giới thiệu a là Thắng là bạn của ( quay ra nói nhỏ cô tên Hạnh nhỉ) Hạnh bạn trong từ bạn trai ( a ta cười còn tôi ngại k nói dc câu gì)
_à vâng e là Phương cũng là bạn cùng trường vs Hạnh ( sao chị k nói chị là bạn gái của anh tôi thế)...
Rồi a ta vào nhà tôi rót nước mời Phương như chủ nhà mời khách rồi quàng vai tôi...
_em uống nc đi ,chắc ngạc nhiên lắm Hạnh chắc chưa nói gì vs em ( tôi cười trừ)
_à dĩ nhiên vì từ sau lễ cưới k thấy nhắc gì ( chị ta cố tình a ta quay sang nhìn tôi)...
_hai chị em nc a đi nghỉ ngơi đây ( nói vs tôi âu yếm hắn thật khéo léo chắc lắm gái lắm đây)...a ta vừa đi vào thì Phương vồ vập hỏi tôi
_này e quen a ta ở đâu vậy sao k thấy nói gì
_à thì cũng mới thôi ạ ( tôi ấp úng)
_mới là bao lâu chắc a ta nhà có điều kiện lắm 
_em cũng kb sao chị nói thế
_đôi giầy e để ở cửa kia của anh ta đúng k?chị cũng có anh trai mà đồ nam chị khá sành đôi ý tiền trăm ý chứ
_hàng nhái thôi chị ( tôi cười)
_vậy à sao chị có cảm giác nó là thật nhỉ
_ng giàu nthe k yêu em đâu 
_cần gì giàu chị thật sự ấn tượng khi thấy a ta hút thuốc gương mặt lạnh lùng thân hình cao to ( tôi nhìn chị ta cười cười mà thấy lo lo kb nói thật hay trêu) lại còn rất đẹp trai như mỹ nam ý
_chị có quá lời không
_a ta có phải ng mẫu k
_k chăc chắn là k ( tôi nhớ lại dáng a ta n đúng là cao to dáng đẹp) muộn r chị về đi k muộn ...
_uk chị về nhé lát bạn trai e về chứ có đi xe k chị đưa về cho...
_có a ý về bh lúc nãy gội đầu nên ướt ngươi e mới cho mượn đồ của a Đức thôi 
_uk vậy chị về trc đây chị chào bạn em câu đã nhé ( chị ta đi vào trong)...kì lạ chị ý vốn tính khinh khỉnh mà ...xong đi ra chị ta bảo: kiểu j cũng k dc cho bạn trai ở lại đâu đấy
_à vâng chị yên tâm bọn e biết mà..( chị là mẹ em à :)))))
Tôi vừa ra khoá cổng quay vào đã thấy a ta ngồi ở hiên nhà trên chiếc võng ...
_này anh,a k định về à thế này tôi sẽ cảm thấy bất tiện lắm đấy
_ở đây thích thật đấy k khí rất thích tôi thích ở lại đây
_tôi nói a k hiểu gì hay sao ý,a bn tuổi rồi
_30 rồi ( sac nhìn như hơn tôi vài tuổi) cô lấy ck rồi à lấy sớm quá nhỉ...
_đúng r nên a đi sớm cho k ck tôi về bh đấy ( tôi đi vào a ta cười rôi nằm trên võng đu đưa r ngủ luôn trên võng)...k hiểu mình nói a ta hiểu không sao a ta k về mà lại cứ ở lỳ đây nhỉ...nửa đêm tôi khoá cửa cho a ta nằm bên hiên...
_này tôi lạnh rồi sao phải khoá thế 
_k khoá a vào vớ vẩn thì sao
_cô nói có ck r thì vớ vẩn gì tôi k ham gái có ck đâu ( a ta cười to)...tôi ra mở cửa dí tay lên mồm a ta...
_a nói cười nhỏ thôi đêm vang hàng xóm nghe thấy đấy ( tôi rụt tay lại ngại còn a ta k có tỏ vê gì ngại tại sao thế)
_nhà cô có gương k 
_có kia kìa ( tôi chỉ)
_cô ra trc gương xem ngắm lại dung nhan đi ( a ta lại cười đểu r đi vào trong nằm ) mẫu ng phụ nữ của tôi k ng mẫu thì cũng là ca sỹ nổi tiếng ( tôi bĩu môi) đặc biệt là kp chân ngắn 
_vâng a tài giỏi ( chân mình mà ngắn à)...a ngủ đây ck tôi về thì sao
_nếu cô có ck tôi chờ hắn về vì cô vừa có bạn trai vừa có ck mà ( a ta nháy mắt tôi) oi ngủ đây ngủ ngon...
Tôi ra giật chăn ...a dậy đi luôn đi tôi k đùa với anh nữa ( a ta nhăn mặt vào vết đau)...bất chợt a ta kéo tôi nằm xuống a ta nằm trên nhìn nhau 5s tôi đỏ mặt còn a ta cứ nhìn bt tôi đẩy ra)
_a mang chăn ra ngoài nằm đi...mai tôi còn đi học k nói vs a nữa mai tôi đi rồi a cũng đi đi...tôi lên giường chùm chăn kín rồi tim đập thình thịch chưa bh có cảm giác này cái tên đàn ông ở đâu lại xuất hiện trong đời tôi thế này...hôm sau tôi tỉnh dậy thì k thấy anh ta đâu...anh ta đi rồi sao cảm giác này là gì nhỉ tự nhiên thấy trống rỗng thiếu thiếu gì đó...tôi gập chăn rồi ngồi thừ người ra...tiếng cạch cổng tôi cười vì nghĩ a ta về ...nhưng là mẹ Kiên và Kiên đi vào
_à cháu đây rồi Kiên nó về rồi hai đứa nc với nhau đi Kiên nó non dạ cháu đừng chấp nhé ,
_cháu k có gì muốn nói cả kết thúc rồi cô ạ ( cô ý đẩy Kiên vào phía tôi r đi về )...
_Hạnh à nghe a nói a thật sự k yêu em ,chỉ là bme a ép thôi
_vâng rất may hai chúng ta có cảm giác về đối phương giống nhau em cũng thế k thích anh chút nào
_nhưng bạn gái a mẹ a nói cô ý k vc làm k trí thức thì đẻ ra con sẽ k thông minh
_k liên quan tới em ( a ta đóng cửa lại) a làm gì thế ?
_thôi thì cứ nghe theo các cụ đi em rồi dg ai nấy đi sinh con cho mẹ a cho xong ...
_a ra khỏi nhà e ngay đi nhanh ( tôi hét lên)
_nhà này giấy tờ mẹ a vẫn cầm xe giấy nợ thôi mà đây là nhà a e k có quyền đuổi anh ( a ta lao tới đè tôi ra)...
_bỏ ra ai cứu với tên bệnh hoạn a sẽ đi tù ( tôi cắn mạnh a ta tát mạnh vào mặt tôi)...hắn xé áo tôi ra cánh cửa mở ra là Thắng a ta nhìn rồi đi vào hỏi tôi
_Cái quần của tôi cô phơi ở đâu ý nhỉ ( a ta tỏ vẻ bt)
_mày là thằng nào sao lại vào đây ( tôi ôm áo ngồi thu lu ở góc giường sợ sệt) còn a ta k trl...mà đi ra lấy khăn mặt đánh răng như bình thường...Kiên quay ra hỏi tôi
_Nó là ai sao lại để quần ở đây ( tôi k trl)
Anh ta đi vào 
_cô k nấu đồ ăn cho tôi à ( K ra túm áo a ta)
_tao hỏi m là thằng nào ( Thắng chẹp chẹp rồi nhìn Kiên từ đầu tới chân )
_ck cô đây hả ( r lại chep chẹp)...
_tao là ck nó đấy thằng chó này ở đâu ta thế ( tóm áo mà còn run run)...Thắng gạt tay Kiên ngã xuống ...
_tao gét nhất đứa nào trông bẩn bẩn động vào người tao
_ý mày là sao ( ngu ý nó bảo m trông bẩn bẩn) mày cút đi tao còn vc cần làm vs cô ta ...cánh cửa đóng vào tôi nhìn Thắng hai chúng tôi nhìn nhau tôi sợ hãi đến k nói nên lời...cửa đóng lại tôi hét lên
_Hắn kp ck tôi đâu ( Thắng đạp cửa rầm cái cửa cũ nhà tôi đổ k hiểu sức anh ta ở đâu mà lại nthe mặt a ta hầm hầm đi vào tóm cổ Kiên nhấc bổng lên ...và nhìn thẳng vào mặt Kiên ...Kiên sợ hãi lúng túng
_Mày kp ck tại sao mày lại đóng cửa ( Thắng nhìn Kiên ánh mắt đáng sợ r Thắng nhăn mặt vì vết thương)..Kiên đẩy ra r chạy về ...tôi ngồi khóc thu lu trong tình trạng áo bị xé a ta lấy chăn choàng cho tôi...lúc đó thật bình yên tôi dựa vào Thắng mà k thấy sợ măc dù a ta là người lạ hơn cả Kiên...
-thôi cô nín đi đi nấu cơm đi tôi đói r
_nhung tôi phai tới trường ( tôi gạt nc mắt)
_đấy vì tối qua tôi ăn dc 1 bát cơm mà tốn sức quá r đây này ( a ta lần này mới thấy ngại)...tôi đi nấu mỳ cho a ăn nhé...tôi chạy ra Thắng quay đi ...tôi k nuốt nổi gẩy gẩy
_Sao cô k ăn đi 
_tôi k nuốt dc
_vì nghĩ đến cái tên đó à 
_k ,kp mà tôi thấy xấu hổ
_có gì đáng xấu hổ ăn đi
_à chiều a ăn gì để tôi mua ...
_gì cũng được tôi dễ ăn mà...k đuổi tôi nữa à ( a ta cười)
_tôi nghĩ a có lý do bh a khoẻ a đi cũng dc tôi tin a là ng tốt dù sao bố tôi cũng k có nhà a trai tôi thì k lo dễ tính a cứ nói a là a trai của hoa là dc ( a ta cười nhếch mồm)
_mà người ốm mà cô cho ăn toàn mỳ tôm tnay thì sao khoẻ dc
_có ăn là tốt rồi lại đòi hỏi sáng nay a đi đâu thế
_tôi đi bộ cho đỡ bí bách vết thương đau nhưng tôi cũng nhanh lành nên k sao
_lần sau chú ý đừng để bị nthe nữa ( a ta k nói gì)
_lat cô đi học bằng gì
_xe buýt 
_xa đây k
_từ đây ra bến xe buýt khoảng 1 cây đến trường là 30 km 
_vậy à chịu khó đi bộ nhỉ ăn đi tôi đèo cô đi 
_bằng gì ( a ta chỉ ta chiếc xe đạp)a k sợ vết thương à
_tôi k sao k làm j mạnh là dc 
Rồi Thắng đèo tôi đi dân làng bắt đầu xì xầm bàn tán nhưng dương như họ k làm tôi bận tâm nữa...
_anh đi xe cũng khá nhỉ ( tôi ngôi sau)
_tôi môn gì cũng giỏi nhất là những môn đối vs phụ nữ ( a ta dừng xe quay sang nhìn tôi)...tôi đỏ ửng mặt r đi xuống ...xe buýt tới 
Tôi lên xe a ta vẫy tay và cười rất tươi...chưa bh đi học tôi lại mong về nhà như hôm nay...tôi mua thịt bò và mấy thứ bổ máu thuốc nữa rồi đi về ...đến bến xe buýt tôi đã thấy a ta đứng chờ rồi ( mồm ngậm thuốc mặc bồ đồ ngắn của anh tôi)...
_sao a biết tôi về giờ này
_biết chứ tôi bảo cái j cũng giỏi mà à nhà cô có khách đấy
_ai vậy
_cô gái xưng là bạn cô lần trc là Phương...
-a nói tại sao a còn ở đây k?
_à tôi bảo sống chung(tôi vỗ mạnh vào lưng a ta nhăn mặt vì đau) đâu đấy tôi bảo ở nhờ vài hôm 
_chét rồi nói ls bh 
_cô ngại bạn vậy à
_k tại vì chị ý là ngy a trai tôi
_vậy à càng dễ anh cô cũng về r đấy
_lúc nào sao a k nói 
_thì tôi ra cổng thì thấy a ta đi vào mà bh nói đấy,a trai cô giống cô thật đấy..
_chết r lại nói thế nào nhỉ ( a ta phanh xe)
_tôi và cô là bạn mà đã là bạn thì k cần ngại đúng k?( tôi lại vỗ vai)
_a hút ít thuốc thôi sao a hút lắm vậy tôi sẽ giải thích vs a trai cho rõ....
Vừa về tới cổng a tôi hậm hực còn a ta vẫn bt dắt xe vào cổng đàng hoàng rồi dựng xe đi ra sân giếng rửa chân tay..
_Hạnh vào a bảo ( a tôi quát to) ...còn Phương lúi húi ra nc vs Thắng...) ai đấy sao lại ở nhà mình còn mặc đồ của a nữa...
_bạn em a ý có vc nên ở nhờ mấy hôm thôi 
_bạn nhưng là đàn ông sao e lại nthe ( cố quát to)
Phương: a bình tĩnh đi xem nào à em có mua 2 chiếc sơ mi trắng nhưng 1 cái rộng chắc a bạn em mặc dc đây ( cô ta đua cho Thắng)...
_cám ơn cô áo này cũng khá chật chội ( a toi tức vì a tôi hơi nhỏ con) Thắng cởi đồ ra và a tôi trợn mắt há miệng vì a ta toàn hình xăm kín lưng còn Phương ánh mắt như hâm mộ gì đó...tôi lẩm bẩm
_Anh ngồi xuống đi
Phương: chị nấu xong đồ rồi ăn thôi...

Xem tiếp:

Chương 5 Bụi Trong Ngực

Danh sách các chương truyện Bụi Trong Ngực:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét