Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Đoạn Tim - Chương 14 - TG Huyền Thu

Chương 14: Đoạn Tim

Anh ta đi thẳng lên phòng còn tôi đi theo sau vào nhà tôi lấy hợp đồng chạy lên phòng a ta nhưng k dám gõ cửa ...cô giúp việc bảo tôi ...cô đi thay chiếc áo choàng này đi chúng tôi sẽ cpi đồ mới cho cô quần cô rách rồi kìa...tôi đi thay đồ khi bỏ quần tôi thấy đầu gối xước to và đang chảy máu...trời lạnh nên càng đau mình nghịch ngu quá ...rồi k hiểu sao lúc đó ngồi khóc tu tu như 1 đứa trẻ bị bỏ rơi...tôi xuống dưới nhà và nhắn chị giúp vc bảo a ta tôi đang chờ...tôi ngồi vừa đau lại vừa thấy rát ...anh ta đi xuống và lấy hợp đồng trên bàn để đọc...còn tôi thì đau chân nên cúi đầu k nói gì...máu chảy ròng xuống chân...a ta nhìn tôi vội che...a ta nói ng làm mang đồ ý tế ra và chị giúp vc rửa vết thương cho tôi...tôi cắn chặt môi vì đau và xót ...a ta ngồi đó nhưng nhìn tôi k có vẻ gì là thấy đau xót cho tôi cả vẻ mặt thản nhiên( phải r a ta vốn tính nvay)
_tôi k thể chấp nhận được yêu cầu của bố cô trong hợp đồng này ...thứ 1 nó k có lợi nhiều cho toi,thứ 2 dự án nhỏ n bố cô yêu cầu kinh phí đầu tư vượt mức tôi thấy bất hợp lý,thứ 3:bố cô đã phá sản trong tay k còn tài sản có chăng chỉ là chút tiền nhỏ lẻ và dĩ nhiên nợ cũng rất nhiều nên 1 ng làm ăn thông minh sẽ k kí hợp đồng này đâu...cô có thể về dc rồi..
_tôi hiểu rồi ,dù sao cũng cám ơn anh đã đọc vậy là đủ (tôi bảo chị giúp vc đưa tôi bộ quần áo để tôi về)tôi cũng sẽ cố nghĩ cách khác ...
Tôi quay đi thì a ta nói:
_cô đi tìm tên giàu có nào sao ,dùng thân thể cô để đổi chắc sẽ dc thôi ( a ta vừa uống trà vừa nói rất bình thản)
_phải nếu nó giúp dc gia đình thì tôi sẽ làm tất cả,dù sao thì hnay cũng đến đây phiền a r
_có cần tôi giới thiệu cho k,bạn tôi có mấy tay khá chịu chơi đấy
_k cần đâu a cũng k cần nói quá lời nthe ,tôi cũng k còn gì để mất cả
_cô nói k còn gì để mất là thế nào ( a ta quát to và đập tay xuống bàn kính mảnh kính vỡ đâm vào tay anh ta máu chay ròng còn a ta nhìn tôi như muốn đánh tôi đến nơi vậy ...tôi ôm mặt sợ hãi người làm họ đứng im k dám nói câu gì...thật đáng sợ...
Tôi vội vàng đi thay đồ ,anh ta đuổi theo tôi đóng cửa và nghĩ rằng lời nói của mình tại sao a ta lại nthe mình nói sai ở đoạn nào?(tôi vò đầu bứt tai) tôi vội vàng thay đồ...
Tôi k còn nghe thấy tiếng đập cửa ,,,tôi vội vã đi ra ngó nghiêng 2 bên ...phù a ta chắc về phòng rồi...tôi thấy vệt máu dẫn sang phía bên trái ...(a ta tay bị thương rồi) ...tôi bước ra thì thấy tay a ta cầm tay tôi (máu chảy ròng) ..
_Cô mau trl đi ý của cô lúc nãy là gì?
_tôi nói gì sai nào a sao tự dưng lại thế tôi sợ đấy (tôi run run ánh mắt a ta nhìn tôi đỏ ngầu)
_chỉ cần cô trl tôi thì tôi sẽ kí cho bố cô..
_nhưng vấn đê là gì ,tay a chảy máu n lắm rồi (a ta vẫn giữ chặt tay tôi)
_cô nói k còn gì để mất là ý gì cô đã mất thứ gì...
_thì ra a là kiểu người thế này,tuỳ a muốn hiểu sao cũng dc,,,
_cô k còn con gái phải k?
_thật là ,đúng rôi thời đại nào rồi chứ a hỏi chuyện đó với tôi làm gì tại sao a lại quan tâm chuyện đó (tôi tức điên lên) vậy tôi hỏi anh còn đời trai không a sẽ trả lời thế nào? (A ta buông tay tôi)...anh ta lấy tay nhấc cổ áo tôi lên và nhìn tôi trừng trừng...
_hãy nói là cô đang nói dối đi (a ta quát to)
_bỏ tôi xuống đi a làm gì thế mau chảy ra nhiều hơn kìa,chuyện đó thì có liên quan gì tới anh ...
_tức là cô k phủ nhận..
_phủ nhận gì chứ ,chuyện gì tôi cũng phải nói toẹt ra hay sao?( điên mất,a ta thả tôi xuống và quay đi )
Tôi chạy theo và cầm tay...
_Anh băng tay vào đi đã còn mảnh này nữa (a ta ngắt lời)
_cút đi ,đừng bh xuất hiện trước mặt tôi nữa,( tôi đứng trc mặt anh ta)
_tôi lam gi sai nào? ( a ta đi vào phòng đóng cửa lại) ...cái tên này đúng là làm ng khác điên mất ...tự hỏi rồi tự giận ...
Bố tôi gọi điện...tôi k dám nghe máy và đi về phòng trọ...tôi đi thẫn thờ đóng cửa và ngồi phịch xuống cửa...giữa chúng ta là ai đang đi vào cuộc đời ai đây...và dù ta có tránh cũng k được...hôm sau tôi đang nằm bật dậy làm Nhung giật mình...
_Gì thế lại cả đêm k ngủ à,hai mắt thâm quầng r kìa
_tại sao,tại sao mình làm gì sai (tôi trợn mắt nhìn trần nhà)
_dạo này cậu bị stress nặng đúng k?( N lắc đầu)
_yêu hay a ta còn yêu ,k đúng yêu gì chứ lại còn chảy máu tay làm ngta lo k ngủ dc...
_cậu chân cũng chảy máu kia kìa ( Nhung vỗ đầu tôi) tỉnh táo lại đi...
_mà hqua cậu nói với m ai đó tỏ tình mà hqua m về muộn chưa kịp hỏi..
_à mình nói sẽ suy nghĩ chưa trl ngay dc...
_tại sao (tôi tiến tới nhìn Nhung) cậu k thích hay là..
_à thì là con gái cần có chút thời gian suy nghĩ mà,còn cậu ngy cũ của cậu tỏ tình thì bh cậu nhận lơi (tôi chợt nhớ ra mình tỏ tình trc mới đau,toàn mình chủ động )
- À uk thì m cũng suy nghĩ giống cậu (tôi né vào nhà vệ sinh đánh răng vội vàng) ...
Tôi xem điện thoại bó mẹ tôi đều gọi rất nhiều tôi nhắn cho mẹ tôi là anh ta từ chối rồi tôi tắt máy...tôi và Nhung đến quán cafe...tôi đi lò dò vì sợ gặp anh ta...xe ô tô từ khu đó đi ra tôi né vội vàng chạy thục mạng qua Nhung và núp vào cây...tôi thò mặt ra nhìn n kp xe anh ta ...may quá ...tôi thở nhẹ ...
_Này cậu sao thế sao trốn?
_mình trốn đâu,sáng ra muốn thể dục 1 chút thôi (tôi giả vờ vung tay chân )
Vào quán cafe ,tôi ngó nghiêng...mà mình đi làm chứ có đi ăn trộm đâu?tôi đi vào quán thì điện thoại của tôi reo lên ...anh trai tôi gọi...
Em về nhanh lên đi ngta đến đòi nợ bố và anh đang ở trong nhà k ra ngoài được ...vấn đề qtrong là mẹ bỏ đi đâu rồi a k rõ,mẹ và bố cãi nhau 1 trận r mẹ ôm 1 đống đồ đi rồi a gọi cho mẹ k dc,e đến trung tâm thương mại tìm xem có k(tôi cúp máy và lao ra khỏi quán...chợt thấy xe của Chi đi ra và ng lái là Tiến ...Chi gọi to:
_Hiền cậu đi đâu mà vội vậy ( tôi chỉ kịp quay lại nhìn họ rồi quay đi chạy thật nhanh) mẹ đang ở đâu ,sao k nghe máy mẹ tự tin và kiêu ngạo lắm mà tại sao?mẹ đang ở đâu hãy trả lời con đi mẹ ơi???( tôi khóc )...tôi chạy tới trung tâm thương mại và mấy nơi sắm đồ hiệu đều k có...mẹ ở đâu được mẹ trả lời con đi (tôi vừa đi vừa gọi vào số điện)...mẹ thậm chí còn k thạo tiếng mà,tôi chạy qua đường rồi chợt dừng lại...mẹ tôi đang trên phố chợ...tôi chạy sang thì thấy thấy mẹ tôi đang rao những chiếc túi hàng hiệu,những đôi giày cao gót...và cả những chiếc khăn choàng lông thú nữa...mẹ tôi đang gọi mời chào...
Tôi tiến tới...

Xem tiếp:

Chương 15 Đoạn Tim

Bạn đọc có thể xem thêm: truyện Đoạn Tim của huyền thu full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét