Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

28 thg 2, 2017

Đọc truyện Tôi Đã Sống chap 11 - TG Huyền Thu

Đọc truyện Tôi Đã Sống chap 11:

Khoảnh khắc của 1 người đàn ông giữa hai người đàn bà là gì,,,đến chính bản thân tôi cũng muốn biết điều đó,,,

Bác gái: Thuỳ hả cháu vào nhà đi ( bác ấp úng còn anh ta buông tay tôi,giây phút này tôi thấy mình thật lạc lõng)
_Con chào bác đã lâu không gặp lại bác rồi...( bác ngại vì thấy tôi)
Lâm: Em đến đây làm gì ( bác gái quay vào trong tôi cũng cúi đầu đi vào)...vào nhà tôi chạy 1 mạch lên phòng ra ban công thập thò ngó ngó...
_Không đúng sao em cũng từng mang thai và anh cũng đã vui vẻ như vậy?
_Vậy thì sao chẳng phải chính em nói em sẩy thai sao trong khi em đã tự đi bỏ ,1 lời nói dối quá hoàn mỹ
_Em bị xẩy thai thật tại sao a k tin em
_Anh bận rồi đừng đến đây nữa ( Thuỳ kéo tay hôn anh ta,tôi ôm mặt che mắt)
_Anh thật sự quên em rồi sao ,em không có ý như anh nghĩ đâu mà...
_Việc đầu tiên khi em quay về đây là hãy đến thăm anh trai anh đi ,anh ý đang chờ em ( tôi ngạc nhiên Lâm giật tay Thuỳ) ...anh ta bước vào nhà đi lên phòng,gạt hết đồ đạc đập phá tôi sợ ôm đầu ngồi co ro trên giường...đến lúc a ta đứng im sờ tay lên mặt như suy nghĩ điều gì đó ,tôi đứng dậy dọn đồ...
_Cô cứ để đấy ( toii k nói gì vẫn dọn) tôi nói cô cứ để đấy ( a ta quát lên)
_Tại sao chú lại nổi nóng với tôi ( tôi dỗi đi thẳng xuống nhà) bác con về đây tính anh ta con k hiểu được
Bác gái : cãi nhau vì Thuỳ sao đó là quá khứ con gen ư?
_Không con đâu có gen đâu bác ,con không thích anh ta đâu nên sẽ k gen ( tôi ôm mồm oẹ đến chảy nước mắt)...
_Nước đây con ,con thèm ăn gì để bác làm cho con ăn ...
_Con thèm ăn quả kia ( tôi chỉ cây hồng xiêm bên ngoài sân)
_Vậy để bác lấy
_Để con bác trèo sao được
_con đang bầu thì được ư,để bác ( a ta đi từ trên xuống lầm lỳ đi ra ngoài sân rồi trèo lên cây rất nhanh)
Lâm: còn làm gì nữa mau mang gì ra đây ( tôi lấy rổ hứng anh ta từ trên ném xuống)
_Chú ném chuẩn vào chứ nát hết rồi
_cô lên mà hái ,do cô không để đúng chỗ ( tôi đôi co bác gái cứ nhìn rồi cười)...tôi ăn hồng xiêm ngon lành đến nghẹn,anh ta cứ cười tủm rồi đưa nước cho tôi
_Chú cười gì vậy
_Cô thèm ăn gì nữa,tôi sẽ đi mua ( a ta lấy tay lau mép cho tôi vì dính)
_cháu sẽ đi khám bây giờ để xem thế nào,chú k cần phải có trách nhiệm đâu ( tôi xua tay)
_Ý cô là thế nào,cô định bỏ con của tôi ( a ta lầm lỳ đặt cốc nước)
_Không cháu không bao giờ làm việc đó chỉ là cháu thấy k nên vì đứa bé mà khiến chú phải có trách nhiệm...
_tôi đã k muốn chịu trách nhiệm thì cô ép dc tôi sao?tập trung ăn đi tôi sẽ đưa cô đi khám
Bác gái: hai đứa đi đi nhé mẹ đi có chút việc sẽ gọi cho hai đứa sau ( bà đi vội vàng)...anh ta mở xe ô tô ra ,tôi cảm thấy mình được quan tâm,lên xe tôi ngủ gà ngủ gật đến khi gật mạnh ,anh ta đỡ tôi mở mắt giây phút này như lần đầu tôi gặp anh ta vậy,tôi ngồi dậy ngại quay mặt đi ...đến bệnh viện tôi vẫn dựa đầu vào kính ngủ,,,đến khi anh ta hôn vào môi tôi tỉnh...
_Đến nơi rồi ( a ta cười tươi ,tính cách thay đổi liên tục thật khó hiểu)...tôi dụi mắt,,,anh ta dắt tay tôi vào khám,đến khi viết giấy đăng kí khám tôi nhìn xung quanh có những đôi là ngy ,có những đôi là vk ck còn chúng tôi chẳng là gì của nhau mà lại có con với nhau...anh ta kí giấy đăng kí liên hệ anh ta ghi chữ chồng vào đó kí xoẹt trc mặt tôi,tôi chớp mắt liên tục ...ngồi ngoài vì là lần đầu tôi hồi hộp,Lâm nắm tay tôi
_có tôi ở đây rồi sẽ không sao đâu ( rất nhẹ nhàng)
_Vâng ( a ta ôm đầu tôi ngả vào vai anh ta)
_Ngủ chút đi sẽ lâu mới tới lượt đấy ( tôi ngả đầu vào vai Lâm tay nắm tay dường như mọi hoạt động xung quanh chúng tôi như đang vô hình dừng lại chỉ còn chúng tồi dang cảm nhận giây phút bên nhau) ...Lâm đưa tôi đi khám tại 1 bệnh viện ở 1 vùng tỉnh có lẽ để tránh Trang biết...đến khi bác sỹ gọi tên
_Phạm Mộc Trà là ai?xin mời vào trong...( tôi đứng dậy đi vào phòng khám) thử thai trước đi rồi mang kết quả sang bên siêu âm nhé
_vâng ( tôi thử lại lần nữa kết quả vẫn vậy)
_Có thai rồi vạch khá đậm sang siêu âm đi nhé ( vào phòng siêu âm tôi thấy Lâm ngồi chờ sẵn cùng bác sỹ)
Lâm: Chào đi đây là bạn anh tên Hùng
_chào chú ạ
_ôi trời anh bằng tuổi thằng Lâm đấy ,a già đến thế à ( a ta cười tôi ngại) ...lên bàn nằm anh ta vén áo Lâm gàn tay
_Để tao ( Hùng cười)
_Tao là bác sỹ đấy Lâm ,có cần thế không ( lâm k trl vén áo tôi lên ngay ngắn nhẹ nhàng)...siêu âm mà tôi nín thở ,bác sỹ mở loa lên nghe tiếng
Lâm: có Tim thai rồi ( a ta nói trc Hùng)
_Uk có rồi k hổ danh thủ khoa nhỉ,thai được khoảng ( Lâm lại trl khi nhìn vào màn hình)
Lâm: khoảng 6 tuần rồi ,mọi thứ đều ổn
Hùng: sao mày k tự khám cho vợ mày luôn đi Lâm ( họ nhìn nhau cười)...tôi dậy Hùng viết giấy đưa cho tôi
_Mua những loại này uống nhé em,chú ý ăn uống ngủ nghỉ tốt...
_vâng cám ơn bác sỹ...tôi đi ra ngoài trước rồi quên túi quay lại thấy Hùng nc vs Lâm
_Cô bé đó là gì vậy ,mày lấy vợ rồi mà lại thế này sao Lâm
_Tao đâu có coi cô ta là vợ
_Vậy mày thích cô gái này à,tao chưa bh thấy mày quan hệ bên ngoài mà để cho họ có thai cả sơ xuất sao?
_Đâu có tao cố tình đấy ( a ta cười nhếch mồm vs Hùng tôi quay vội ra rồi suy nghĩ,a ta nói vậy là sao)
Lâm: Đi thôi ( lâm cầm túi ra,tôi gật nhưng vẫn suy nghĩ về câu nói)...lên xe tôi hỏi
_Chú có quen biết với cháu từ trước hay không?
_theo cô
_À k cháu hỏi vậy thôi không thì phải ( tôi cười cười)...lên xe tôi lại ngủ gà gật...đến khi thấy ồn bên ngoài xe tôi mở mắt đang ở chợ ,tôi ngó xung quanh đi xuống,,,thấy anh ta đang mua cá rồi cô bán cá nói to
_Phụ nữ có thai ăn nhiều hải sản vào nhớ uống sữa bầu nữa ( a ta vui vẻ đưa tiền )
_Cám ơn cô ( quay lại thấy tôi ,tôi cười tươi)
_Chú có món gì vậy ( a ta sách ra xe tôi chạy theo sau)
_Về thôi bây giờ cô phải ăn đúng giờ ,hiểu không ( tôi đỏ măt khi thấy gió thổi vào mái tóc anh ta giây phút này tim đập nhanh ,tôi lao lên xe ngồi quay mặt đi) uống sữa nữa đi mua sữa ( a ta lầm bầm những thứ phải mua) ...vào siêu thị cho mẹ và bé,anh ta chọn sữa còn tôi ngắm đồ sơ sinh rồi chỉ
_Đáng yêu quá không biết con là trai hay gái nhỉ ( thấy nv vác huỵch huỵch thùng sữa)
Lâm: đây là địa chỉ tôi phiền cô chuyển tới
_Sao chú mua nhiều vậy ( a ta rút trên kệ cuốn sách ,thanh toán tiên và chẳng trả lời tôi)...về nhà tôi sách đồ vào như lật đật vì mệt và mắt lúc nào cũng buồn ngủ...
Lâm: cô nấu cơm đi ( a ta lên phòng có lẽ đi tắm)...tôi đi nấu canh cá rồi đặt nồi trong lúc chờ sôi tôi lại gục mặt xuống bàn ngủ...đến khi cạch cạch tiếng bát ,tôi mở mắt thì anh ta đã nấu soạn sửa xong,,,
_Cháu xin lỗi sao buồn ngủ không kiêm được
_Ăn thôi ( nói mỗi vậy rồi ngồi ăn,tôi vừa ăn vừa oẹ đến đỏ cả mặt) ...tôi ngồi thở phều phào...
_Chết mất cứ nôn khan thôi ( a ta tỏ vẻ lo lắng) ăn dc 2 bát cơm tôi thấy người có sức hẳn lên...
_No rồi chứ
_Vâng no lắm rồi ( tôi cười tươi)
_Nhớ uống sữa và thuốc bổ ( a ta đặt bát xuống và đi lên phòng)...dọn dẹp tôi đi lên phòng thấy anh ta đang ngồi đọc gì đó ở bàn làm việc ...tôi đi tăm ra thấy anh ta vẫn đọc thứ đó càng đọc vẻ mặt có vẻ càng tức tối hơn,,,tôi né né anh ta gọi
_Qua đây ( a ta nhìn,tôi đi ra a ta kéo tay vào lòng) có mệt lắm không
_Cháu khoẻ hơn rồi ( thấy trên bàn là tờ giấy uỷ quyền gì đó ,anh ta ôm tôi rất chặt)
_Vậy đi nghỉ sớm,mai tôi sẽ đưa cô đi khỏi đây
_Đi đâu vậy ạ ( a ta vuốt tóc hôn nhẹ lên môi tôi còn tôi tròn mắt)
_Đi đến nơi an toàn ,ở đây sẽ k an toàn cho con của tôi...
_Cháu nghĩ cháu sinh xong sẽ k thể rời xa con được đâu nên là có lẽ cháu sẽ tự lo liệu thi thoảng chú có trách nhiệm với con là được mà...
_Tôi có bắt em phải xa con sao?( tôi cười tủm anh ta đứng dậy đưa cho tôi cốc sữa) uống hết đi ( tôi uống rồi lên giương nằm)...còn anh ta vẫn ngồi làm việc,tôi nhìn anh ta rồi tự cười 1 mình,cảm giác lúc này của tôi đó là hạnh phúc ,thật sự hạnh phúc,vẻ mặt nghiêm túc của anh ta ngay cả khi làm việc cũng rất đẹp...rồi tôi ngủ đến khi có ai ôm từ sau hôn cổ tôi ,cắn nhẹ tai tôi,tôi quay lại dụi mắt,,,a ta hôn lên trán tôi nhẹ nhàng,còn tôi ôm anh ta ngủ ngon lành chúng tôi đang sống như những cặp vợ ck thực thụ măc dù tôi biết tôi đang sai trái,,,sáng tôi dậy thấy bác gái đang sắp đồ ,k thấy anh ta đâu
_Dậy rồi à con đi cpi thư kí đến thì chúng ta đi thôi...
_Dạ ,,,( định hỏi anh ta nhưng ấp úng)
_Nó còn có cuộc họp chúng ta đi trước thôi...tôi và bác gái đang đứng 1 chiếc xe đi tới ...tôi và bác lên xe ...thấy bác gái nhìn) cậu là lái xe mới à
_Vâng tôi là lái xe mới thư kí Trịnh cũng bận nên chỉ tôi tới thôi ạ
_vậy à vậy đi thôi...đến siêu thị dừng nhé tôi ghé mua thêm ít đồ
_Vâng thưa bà chủ (bác vừa đi vào chiếc xe phóng đi)
_Ơ chú ơi bác gái chưa ra đâu ạ ( ông ta đi xe lên phía trc có 2 chiếc xe đứng chờ sẵn ,họ kéo tôi xuống đổi xe) các người là ai ( dt trong túi tôi rung nhưng họ trói tay bịt mồm)...
_Đi thôi chủ tịch muốn gặp mày...( tôi giẫy giụa ngoái lại,xe của thư kí đi qua tôi gõ cửa kính nhưng anh ta k thấy)...bây giờ anh thư kí mới tới mình bị lừa rồi...tôi bị bịt mồm và cố gào hét đến nỗi tôi lả đi,,,trong đầu lầm bẩm"anh đang ở đâu cứu em"...xe đi đến biệt thự nhà Trang họ kéo tôi ra đẩy mạnh xuống bãi cỏ,tay thì bị trói tôi lờ đờ ,bố Trang bước tới
_Cời trói đi ( họ cởi trói ông ta đang ngồi trc 1 bàn tiệc) cô có quan hệ thế nào với Lâm
_Không có quan hệ gì cả
_Nói láo,dám làm chuyện có lỗi với con gái tao ,tao sẽ giết chết cả nhà nó hiểu chưa,k ngờ con Trang ngu muội lại tha cho mày...
_Cháu và anh ta k có quan hệ gì cả ,anh ta chỉ chơi bời qua đường mà thôi ( ông ta trừng mắt)
_Vậy thì tại sao con gái tao phải khóc cả đêm khi nhìn thấy cái này( kết quả siêu âm của tôi cô ta đã biết)...tôi ấp úng đúng lúc đó họ hô
_Ông chủ cậu chủ và tiểu thư về
_Đúng lúc lắm ,lôi thằng chó đấy vào đây (anh ta bước xuống nhìn thấy tôi,khuôn mặt k biểu lộ cảm xúc)...người của ông ta kéo anh ta ,a ta trừng mắt họ sợ cúi đầu
_Tao tự đi được
Trang: Bố đang làm gì vậy?
_Mày ngu muội thế hả con,nó hết đứa nọ đứa kia mà mày đòi lấy bằng được giờ thì cả đêm khóc lóc bỏ ăn chỉ vì nó còn sắp có con rơi bên ngoài,Lâm con tao nó xấu xí hay mày có mục đich gì mà làm khổ con tao vậy,nếu k nể tình bố mày thì tao sẽ giết mày rồi
_Ông thử xem ( a ta cười nhạt)...
Trang: Bố sao lại vậy ,cô ta chửa với ng khác kp của anh Lâm mà
_Sao,thế tại sao mày khóc
_con cũng nghĩ vậy nhưng anh Lâm bảo vs con kp ,con nhỏ đáng chết này định bắt ck tao đổ vỏ à chết đi ( cô ta đạp liên tiếp vào người tôi)
_Mày chấp nhận 1 ng ck hết đứa nọ đua kia hay sao con,nó không yêu con,con có biết cổ phần trong công ty nó chiếm 50% băng bố mày rồi không rồi nó sẽ bỏ con đấy
_Không anh ý k bỏ con đâu,con mang thai rồi ( tôi ngạc nhiên) con vừa đi khám con mang thai rồi bố đừng gây sự vs anh Lâm nữa
_Thật sao ,vậy còn làm gì vào nhà nghỉ ngơi đi con...
_Nghe này Trà tao có thể hiểu mày tham vọng nhưng k nên tham vọng với người có vợ đó sẽ là sai lầm,chơi chán anh ta sẽ về vs tao thôi,thôi tao đang vui thả cho nó đi ( cô ta tay giật tóc tôi ra sau rồi đẩy)tao còn thấy mày nữa mày sống k yên đâu con ranh...( cô ta quàng tay Lâm đi vào nhà ,a ta k thèm nhìn tôi lấy 1 lần)..họ tháo trói tôi đau do vết đạp của Trang,mình đúng là người thứ 3 giờ cô ta cũng có thai ( tôi vừa cười vừa khóc)còn mình ở lại hoá ra là kẻ cản đương sao,tay tôi chảy máu do vết guốc của Trang đạp vào,,,tôi về phòng trọ thu vén đồ đạc thật nhanh và bắt xe đi ,thậm chí tôi còn kb mình đi đâu ( vừa đi vừa khóc vì tủi thân)...mồm thì nghén buồn nôn...rồi không hiểu sao tôi lại về ngôi làng trồng đầy hoa đó...tôi tắt máy,lúc này tôi chỉ muốn dc yên thân mà thôi...tôi xin ở nhờ nhà 1 chị trong làng mà tôi quen và cũng tâm sự với chị về vc tôi đã có thai với ng đã có vợ...
_Thật khổ chị cũng ck mất sớm có hai mẹ con,em ở đây vs chị đến bh thì ở thoải mái ,nếu ngại sáng ra đi cắt hoa rồi bán ở chợ cho chị là dc
_Cám ơn chị
_Quên tên đàn ông đó đi
_Vâng em ở ít hôm cho họ nghĩ em đi rồi,e vẫn phải về đi học chị ạ cho nốt năm rồi sinh con xong em lại đi học
_Cố lên có gì cứ nói vs chị...hôm sau tôi ra bưu điện gọi cho chị gái
_Chị bao giờ về vậy sao mãi vẫn chưa xong vc sao?
_Uk chị đang cố gắng sắp xếp em đang ở đâu rồi,cv chị cũng bận nên chưa thể về ngay dc cố chờ chị nhé cùng lắm 1 tháng nữa
_Vậy em chờ,cứ 15 hàng tháng em sẽ gọi cho chị em tạm thời k dùng máy
_Tại sao thế
_em sẽ nói rõ với chị sau ( tôi cúp máy)...1 tháng trôi qua tôi ở đó rồi cắt hoa đem đi bán,ngày nào cũng vậy dù ở đây ăn uống k có chất nhưng tôi thấy an tâm hơn...hôm nay tôi đi xe ra bệnh viện huyện để khám thai...ngồi nghĩ đủ thứ rồi tự dưng nc mắt lại rơi
_Phạm Mộc Trà vào khám ( tôi đi vào nghe tiếng tim con đập tôi cười tủm và tự nhủ mẹ chẳng cần gì chỉ cần con khoẻ mạnh thôi)
_Định đặt tên con chưa
_Dạ chưa vì chưa biết trai hay gái
_Mua đồ màu xanh sẽ hợp hơn nhé ( vị bác sỹ cười còn tôi k hiểu ý)...ra cổng viện đi về cầm giấy siêu âm nhìn,cái dấu tròn tròn này chính là con ( tôi xoa bụng) sau con sẽ lớn hơn dấu này gấp 10 lần luôn ( tôi tự nc 1 mình)...về tới nơi chị cúc ( ng cho ở nhờ)
_Trà ơi mang hộ chị đống hoa ly này đi bán đi nhé chị đi họp quên mất lại đi cắt hoa bán ,chị đi họp cho thằng tí đã nhé
_Vâng chị đi đi để em ( tôi ôm rỏ hoa cho lên xe đạp chở ra chỗ mn bán)...mn hôm nay bảo tôi
_Hôm nay ế lắm chán quá ( tôi cười)...1 người đàn ông cầm bó hoa lên hoa che mặt,nhưng vóc dáng này...
_Tôi mua tất chỗ này ( tôi vội vàng chạy ra chỗ xe đạp ,đạp thật nhanh) ...anh ta đã tìm thấy mình,tại sao anh ta k buông tha cho mình đi,phải rời khỏi đây luôn mới dc ( tôi rẽ đg tắt dg mà oto k thể đi băng qua cánh đông hoa tôi đạp rất nhanh)...về tới nơi tôi ghi vội vàng tờ giấy để trên bàn "Em phải đi sẽ liên lạc lại cho chị sau"...cho quần áo vào balo tôi đi ra bến xe đội nón bịt kín và cũng đi đường tắt ...thấy xe buýt đi tới tôi lao vội lên xe...chạy xuống cuối ngồi ,,,người đàn ông bên cạnh đang đọc báo hỏi tôi
_Chạy như thế có nóng không
_có cháu nóng ( bất giác trả lời,rồi tôi giật mình khi nhận ra giọng nói)...a ta bỏ báo xuống cười nhẹ
_Làm gì mà phải chạy vã mồ hôi ra vậy trông cô kìa ( a ta chẹp chẹp rồi rút khăn ở áo vest thấm thấm cho tôi) tôi có phải con quỷ đâu ( tôi đứng dậy xe buýt phanh tôi ngã anh ta đỡ vào lòng,tôi đẩy)
_Tránh xa tôi ra,tôi k quen chú
_ồ phũ phàng thật ,k quen vậy thì tự nhiên đi chứ căng thẳng vậy....
_Chú muốn gì ,tôi k theo chú nữa giữa chúng ta cũng k ai nợ ai chuyện gì chú tha cho tôi đi được không ( tôi xoa xoa tay xin)
_Mọi việc ổn rồi,giờ em có thể trở về đi học,tôi sắp xong việc rồi ( a ta nhếch mồm)...xe buýt dừng anh ta dắt tay tôi xuống,tôi giằng co k giằng lại dc anh ta bế bổng lên...
_Buông ra tôi mệt mỏi lắm chỉ vì chú ,chú biết không từ ngày gặp chú tôi ( a ta hôn môi rất nhanh nụ hôn như nhớ nhung)
_Tôi đang làm những gì tốt cho em,nếu em k hiểu thì có thể nói ít thôi ( lên xe a ta vẫn bế tôi trên lòng) đi thôi về thẳng đó
_Đó là đâu ,Trang cô ta sẽ giết tôi mất
_Ổn hết rồi ,em k tin tôi à,em ăn uống thế nào ( lại quan tâm)
_Cứ quan tâm xong lại thả tôi xuống giếng lúc nào kb ,tôi thật sự khó hiểu chú đang thể hiện như chú yêu tôi vậy ( a ta nhếch môi) hãy để tôi dc sống cuộc sống bình thường...
_Kể từ khi em có con với tôi thì em có muốn sống bình thường cũng quá muộn rồi...
_Ai bảo chú tại chú tôi mới có thai đấy ( tôi khóc tu tu anh ta cười còn anh thư kí ngồi yên)...về 1 căn biệt thự khác bảo vệ đứng đầy xung quanh nhà,người giúp việc và bác gái đung ở cửa
_Trà ,trà ơi con ơi nghe kể mà bác sót cả ruột nhưng để con an toàn phải tạm thời để con đi xa ,con vẫn gầy xanh xao lắm...
_Cô ta sẽ lại giết con mất
_Nó đi nước ngoài rồi ,kêu đi dưỡng thai kb nó có mang thai thật không,và sắp tới có lẽ sẽ có trận chiến Lâm nó đã mạnh gần bằng ông vĩnh rồi
_Sao nhanh vậy ah
_Bác kb dc nó nữa thật sự rất giỏi ( thấy a ta đang nc vs thư kí ngoài sân tôi chống tay lên cằm nhìn chăm chú,đột nhiên lâm nhìn tôi vội quay đi )...
_Con ngủ ở đâu đây ạ,con muôn trở về bình thường nhưng a ta sẽ lại bắt dc con thôi ( tôi cúi đầu)
_Nó sẽ bảo vệ con mà ,lần trc nghe thư kí nói Trang nó đạp con mà con bỏ đi cả đêm bác và lâm sót ruột
_Nhung chị ý cũng có thai rồi
_Bác k tin đâu có khi nó đang giả vờ thôi nên nó ra nc ngoài tránh
_Tránh mãi sao dc bác con nghĩ có lẽ thật...
_Kể cả có thì làm sao ( tiếng anh ta)
_phòng cháu ở đâu vậy ạ ( tôi lảng đi )
Lâm: phòng cô phòng đầu tiên bên tay trái trên tầng
_vâng ( tôi chạy lên đó đóng cửa) sao anh ta cứ nói mình lại sợ vậy nhỉ ,đúng vậy cô ta có thai thì cũng đâu có gì lạ,mình mới là kẻ thứ 3 mà ( tôi cởi bỏ đồ để đi tắm)...vào bồn tắm tôi nhìn từ cửa sổ ra bên ngoài kia ánh đèn nhà khiến tôi cảm thấy cô đơn,tắm xong đi ra thấy anh ta đang ngồi ,tôi vội vàng chạy lại vào nhà tắm thò mồm ra gào lên
_Chú,,,chú k biết thế nào là lịch sự ạ ,phòng tôi mà...( thấy im im tôi ngó ra a ta kéo mạnh ra)
_Cô mặc đồ vào đi sẽ cảm cúm nếu cô cứ thế này ( tôi ngại cầm quân áo vào mặc )...đi ra anh ta cầm máy sấy) qua đây ( tôi như cún đi ra anh ta sấy tóc tôi nhẹ nhàng ,bàn tay này vuốt tóc tôi với vẻ u buồn)...sấy tóc xong thấy trên bàn có cả con gà hầm tôi vồ lấy ăn lấy ăn để
_Ngon quá ( ăn như chết đói)
_Ăn từ từ thôi,ở đó em chắc khổ lắm ( tôi dừng ăn vì thấy thái độ của anh ta thay đổi đến đáng sợ)
_cháu ăn được chỉ có điều cháu lo nếu Trang biết sẽ kb thế nào nữa cháu sợ lắm
_Tôi sẽ k để cô ta động vào em lần nào nữa ăn đi ( a ta nhẹ nhàng tôi ăn xong uống sữa) giờ lên giương đi ngủ thôi...tôi lên giường anh ta tắt đèn rồi bắt đầu nằm ôm hôn tôi...
_Chú ngủ ở đây luôn ạ ,cháu thấy cứ thế này k ổn vì cháu là kẻ thứ 3
_Vậy cô muốn sinh con 1 mình rồi để nó bị ngta chê cười rằng nó là đứa trẻ k có bố
_Không,k phải nếu chú chưa có vợ nó lại khác còn cháu ( a ta hôn vào mồm)
_chẳng thế nào chỉ cần em tin tôi là đủ ( tôi ôm anh ta ngủ và tôi k hiểu sao cứ muốn theo người này có lẽ vì anh ta là ng đầu tiên hay là bố của con mình đây)...hôm sau lái xe đưa tôi đi học...Huyền gọi
_Lại đến rồi lại mất tích
_uk tao học nốt học kì này sẽ xin nghỉ phép
_Sao vậy
_Tao có thai rồi
_Sao con điên này với hắn sao
_uk
_mày có điên không Trà đi bỏ của nợ này đi
_Điên a sao nói bỏ là bỏ tao k bh bỏ đâu
_vậy anh ta bỏ vợ chưa?( tôi lắc đầu) vậy mày yêu anh ta mù quáng thế này ư Trà
_Tao kb là tao yêu không nhưng tao ở cạnh ng đó luôn thấy yên lòng
_Mày điên thật rồi Trà ạ...
_có lẽ tao điên roi,mày nói đúng tao điên rồi nhưng tao kb phải thế nào nữa ,tao rối lắm anh ta nói chờ anh ta
_mày ngu vậy thằng nào chẳng nói thế ...vào học mà Huyền giận k thèm nhìn tôi,tôi thở dài tan học ra tới cổng có 1 đứa bé gái chạy tới
_Cô ơi uống đi ( mẹ bé chạy ra)
_Ngại quá cái này tôi đang thử để bán hương dâu đó cô uống xem có dc k để mai tôi bán kiếm thêm tiền học phí cho bọn trẻ
_À vâng ( tôi mút được 1 ngụm chợt Huyền chạy ra hẩy vai làm tuột túi xuống đường)
Huyền: đừng có uống linh tinh chứ ( mẹ con bé kia cúi chào quay đi)...
_Tưởng giận tao
_Tao giận vì tính ngu ngốc của mày ý ,hãy thẳng thắn hỏi anh ta có yêu mày không
_Anh ta nói thích tao mà
_yêu khác zời ạ hỏi đi nhớ đấy ( xe oto đến tôi lên xe vẫy chào Huyền)
_tao sẽ hỏi ...( lên xe tôi thấy người khó chịu ,,,từ đoạn đường về cứ thấy buồn nôn nghĩ có lẽ do nghén)....về tới cổng ánh đèn ở sân mà tôi hoa mắt nhìn k rõ được ở hướng nào....đi vô định tôi hỏi bác gái
_Chú Lâm ở đâu ạ ...
_Đang kéo đàn phía sau vườn ,con sao thế
_Không con chăc do nghén thôi ạ ( đi ra sau vườn thấy anh ta đang mặc bộ vest xanh dương thật đẹp gương mặt kéo đàn cũng thật vô cảm nhưng cuốn hút ...và bản nhạc hôm nay nghe da diết hơn...thấy tôi anh ta ngừng kéo còn tôi đi lảo đảo ra ...( a ta kéo tay tôi)
_Tôi sẽ dậy em ( a ta đặt đàn vào cằm rồi tay cầm tay dậy tôi kéo còn tôi thì vưa vui nhưng lại cảm thấy khó chịu ở bụng...)
_Cháu có 1 câu muốn hỏi chú ,chú có yêu cháu không ( a ta dừng kéo tôi quay lại thấy đau bụng ngã quỵ)
_Cô sao vậy ,người đâu rồi ( tôi tóm tay)
_Trả lời tôi đi
_cái đó giờ quan trọng à
_Quan....trọng....( nói kiểu hấp hối tôi ộc máu mồm vào áo anh ta)...dưới tán cây này khúc nhạc anh kéo dậy cho tôi dường như hôm nay sẽ là khúc nhạc đau buồn nhất phải không?
_Trà tôi bảo cô nhìn tôi ( a ta bế tôi lên) nhìn tôi này em sao vậy...bác gái chạy tới hét ầm lên khi thấy tôi ộc máu...
_Trà ơi con...con sao vậy ( anh ta đặt tôi lên xe quat lái xe)
_Tránh ra tao tự lái ( đặt tôi lên xe tôi nắm tay anh ta)
_Con.....con đừng để mất con xin anh ( tôi cảm nhận đươc bụng khó chịu đến cỡ nào)...
_không đâu con chúng ta sẽ k sao ( a ta quát ầm lên rồi phóng xe rất nhanh)... chạy vào viện cấp cứu ,,,cánh tay anh luôn nắm tay tôi giây phút chúng tôi k còn cầm dc tay nhau nữa phải chăng đó là định mệnh....tôi thậm chí còn chưa nói rằng dường như tôi yêu anh rồi...dù cho anh vô tình hay tàn ác nhưng tôi cảm nhận dc anh trc mặt tôi là 1 con ng khác ...thấy tiếng điện thoại tôi bật dậy,,,,bác gái ngồi cạnh tôi đã dc đưa về biệt thự...
Bác gái: k sao rồi tất cả k sao rồi con
_Con của con,,,con của con k sao chứ ạ
_thật may mắn không sao con ạ,k sao nhà ta vẫn còn phúc lắm ( bà khóc to tôi cũng khóc)
_thật may quá con tưởng mất con rồi cơ ...
_con đừng xúc động nghỉ ngơi đi do con trúng độc rất may độc tố có lẽ con ăn hay uống phải thứ gì đó nhưng ít nên chỉ bị ảnh hưởng thật may mắn ,do con trẻ tuổi nên đề kháng cũng cao hơn nữa...
_Con k ăn gì cả ( tôi chợt nhớ) chỉ trc khi tan học có 1 đứa bé và mẹ bé mời con uống thử nước nhưng con mới uống 1 ngụm thì đã bị rơi mất nên đúng rồi con chỉ uống thứ đó sau đó thì bị ( Lâm đứng ở cửa nhìn tôi)...
_Mẹ ra ngoài đi ( bác gái ra ngoài a ta nhìn tôi rồi đỏ mắt như sắp khóc) lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác sợ,sợ khi mất đi thứ gì đó và hôm nay tôi sợ đến mức k nói nên lời,khi bác sỹ nói em và con k sao tôi lúc đó thật sự mới cảm giác tim dc sống lại ( anh dựa vào đầu tôi hai vầng trán của chúng tôi tựa vào nhau,tôi thấy tay ướt giọt nước mắt của anh rơi vì tôi) tôi yêu em yêu trong đam mê tình ái,yêu cho bao nhiêu hạnh phúc đến để cho tim tôi vơi bớt nỗi buồn đang đầy trong tôi,,,tôi chỉ nói yêu em thôi và k hứa sẽ nói yêu em dc mãi mãi ,,,bởi vì ở bên tôi có lẽ sẽ làm em bất hạnh ( a ngẩng mặt lên nc mắt anh rơi từng giọt)
_Chúng ta hãy cùng nhau tạo dựng 1 tình yêu để cho những nỗi đau trong tim chúng ta chúng sẽ tan chảy đi hết được không anh...( anh đứng dậy rút điện thoại ra nói với thư kí)
_Hôm nay hãy kết thúc tất cả nói với cô ta đơn ly hôm sẽ dc gửi vào sáng mai ....( a tắt máy với tay ôm tôi) anh sẽ kết thúc hãy chờ anh...và bây giờ tôi chỉ mong giây phút này ngừng trôi để tôi dc cảm nhận bên anh mãi như vậy thôi và liệu cuộc đời có để yên cho chúng tôi như giây phút này không?....bởi vì chúng tôi đã,sẽ và đang yêu nhau dù có cho nhau ngọt đắng tôi vẫn nguyện bên người đàn ông này...
_

Xem danh sách chap của truyện Tôi Đã Sống  full

Đọc chap tiếp theo:

Đọc truyện Tôi Đã Sống chap 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét