Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

17 thg 3, 2017

Đọc truyện Duyên Phận Ngoại truyện P3 - TG Huyền Thu

Đọc truyện  ngoại truyện Duyên phận phần 3:

- Trong đầu cô toàn chứa thứ gì vậy?tôi chán khi phải nhìn thấy cô lắm rồi ( a ta nói rồi chợt nghĩ rằng nói sai,anh ta tiến tới tôi quát)

- Đi đi tôi đã nói chỉ cần anh có người khác chỉ cần nói tôi sẽ quay đi,nếu thấy tôi anh chán đến vậy thì người phải đi là tôi mới đúng đây là nhà anh
- Ý anh là ( tôi đứng dậy đi vào thay đồ) em đi đâu
- Mặc sẵn đồ để sáng mai đi ( cẩn thận sáng mai đi mặc đồ từ đêm :)))) anh ta chạy tới ôm tôi
- Anh nhớ em ( đổi giọng liên tục kb đường nào mà lần) anh nói sai rồi chỉ vì tức quá thôi...
- Thôi tôi đi cho anh đỡ chán ( mồm nói chân đứng im)...tôi làm gì mà anh tức
- Dc ròi hoà k cãi nhau nữa nhé ,bao lâu rồi ( a ta bế bổng tôi lên)
- Không anh có rượu rồi mà anh muốn là được đâu ( tôi gào lên)
- Anh chưa bh muốn gì mà k dc cả ( a ta cười nhẹ)
- Bỏ tôi xuống đi ,anh đi có việc cơ mà
- Không đi nữa ( a ta bỏ áo tôi ra tôi giữ)
- Em mới sinh xong không được
- Gần 4 tháng rồi có gì mà không được
- Cô ta là ai vậy
- ai nào khổ quá cơ ( a ta cười )
- Nhiều quá không nhớ hết chứ gì
- Anh thua em,chỉ là bạn thôi đợt học cùng anh bến Ý có chồng con rồi mà em sao vậy
- Tôi gen đấy được chưa ( tôi nằm xuống lấy chăn che mặt , xấu hổ quá sao lại nói ra được câu đấy nhỉ)...
- Cám ơn em (a ta bỏ chăn ra) cám ơn em đã sinh con cho anh ( tôi tròn mắt anh ta hôn lên môi rồi bỏ đồ ra ) ngoan ở bên anh anh sẽ cho em tất cả những gì anh có
- Em có nói em cần gì từ anh sao?
- Em toàn hiểu nghĩa sai ý anh thôi ( anh ta ôm mặt tôi hôn cắn lên má tôi rất đau) anh yêu em rất nhớ em ( a ta vừa cho vào tôi đau ngồi bật dậy)
- Đau lắm
- Sao vậy ?
- Em đau như lần đầu vậy ( a ta kéo chân tôi nằm xuống rồi bắt đầu nhẹ nhàng vào dần,tôi nhăn mặt mím môi) đau quá ( thấy tôi đau anh ta càng hưng phấn hơn)...tôi như con chim nhỏ bé được anh ta ôm vào lòng ngay lúc này vậy,chúng tôi hôn nhau nụ hôn rất thắm thiết dù sau bao nhiêu chuyện tôi đứng trước anh vẫn giống như 1 cô gái luôn cảm thấy mình bé nhỏ trước anh,khuôn mặt anh đỏ lên hơi thở của tôi anh đều hôn tôi k rời...cho đến sáng tôi mở mắt nhìn nhau hai chúng tôi cười
- Anh cười gì?
- Vậy em cười gì
- em không biết ,anh thích em ở điểm gì vậy
- Hâm pha điên ( chỉ nói vẻn vẹn thế rồi nhắm mắt ngủ,tôi nằm suy nghĩ về lời anh ta ,anh ta cười kéo tay tôi nằm lên tay anh) ngủ đi câu nói này có đến mai em cũng không hiểu đâu
- Không em hiểu ( tôi suy nghĩ anh ta cười ầm lên rồi hôn lên trán ôm tôi)
- Thật nhẹ nhõm anh thích thế này ( tôi cười tủm) này k dc chảy dãi vào người anh đâu đấy
- em chảy khi nào đâu ( tôi quay đi a ta kéo)
- Được rồi cho em chảy dc chưa (tôi lầm bầm )...tỉnh dậy tôi chạy luôn sang phòng con thấy mẹ chồng đã cho Bùm xuống sân tắm nắng...tôi chạy xuống mẹ chồng tôi cười
- Nghe mẹ có phải tốt hơn không con
- Vâng con vẫn nghe mẹ mà ,chà chà bùm chíu của mẹ con dậy lâu chưa chào con buổi sáng tốt lành ( tôi hôn con)...Dũng đi từ sau đi ra sân
- Mẹ sáng tốt lành nhé
- Ok con ( a ta thơm má mẹ)...rồi ra bế con
- Bùm của bố dậy sớm vậy con ( a ta bế con lên chơi dưới nắng mẹ ck tôi cười)
- Nhờ con mà tính nó 1 phần cũng đã thay đổi bớt rồi mẹ thật sự vui lắm ...
- Cũng nhờ mẹ con mới quen anh Dũng con cám ơn mẹ mới đúng ...cả nhà đang ở ngoài sân chợt cô gái hôm tôi nhìn thấy ở khách sạn đi vào trong bộ váy body hai dây hở vòng 1 ngồn ngộn to và trắng ...cô ta vừa đi vừa khóc Dũng quay lại chợt anh tắt nụ cười ...
Cô gái : Anh Dũng em có thai rồi phải làm sao đây ,phải làm sao đây anh ( cô ta chạy tới cúi đầu vào ngực anh ta khóc to)...giây phút này dưới ánh nắng Bùm của tôi đang phải chứng kiến chuyện gì thế này...

Đọc tiếp truyện: Ngoại truyện duyên phận P4

Xem danh sách chương truyện Duyên Phận Full

Xem thêm các truyện khác cùng tác giả: 

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét