Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

25 thg 3, 2017

Đọc truyện Tiết Hoa chương 17- TG Huyền Thu

Đọc truyện Tiết Hoa chương 17 của Tác giả Huyền Thu:

(N)- Người đã như thế cả 2 tiếng rồi đấy ạ ( cúi đầu vào chậu nước đá,ông ta ngẩng lên Quỷ bóng giật mình chớp mắt) hết hồn à...

- Bỏ cách nói chuyện nửa nam nửa nữ với ta đi
- Người thấy khá chưa ạ có cần lên núi lửa hay đi cho cá mập ăn không?( hỏi đểu)
- Cô ta đi đâu rồi
- Dạ đi chơi rồi ạ nghe nói đi với bạn trai ( bẽn lẽn nhìn sang quỷ đầu đàn)
- Xấu xí như cô ta cũng có bạn trai sao nưc cười
- Người thì biết gì về cái đẹp đâu không đẹp mà hôn ư ,không đẹp thì xấu với người nhưng đẹp với người khác ( nước trong chậu sôi lên nóng sùng sục)
- Dạo này ngươi bố náo ư?uông hết chậu này cho ta
- Ấy người bớt giận sao người k giết cô ta đi
- Ta không biết chỉ là k muốn ,đến khi cô ta 18 tuổi không để cô ta rơi vào tay mu phù thuỷ đó là được
- Thần cũng thấy cô Ngân rất đáng yêu ( biến 1 chiếc bờm trên đầu) rất dễ thương ( mặc váy) rất xinh ( biến ra khuôn mặt giống Ngân)...quy đầu đàn hất cả chậu nước vào mặt quỷ bóng
- Cút ra ngay cho ta ...
Ông ta dơ tay bóng nước hiện ra đang thấy Ngân và Thịnh ôm eo nhẩy nhót...ta để cô ta sung sướng quá chăng...
Tôi thấy phê dần rồi dựa vào vai Thịnh...hai bờ má tôi trĩu đôi mắt cũng vậy
- Sao chưa gì đã say vậy nhỉ
- K sao anh sẽ làm bờ vai cho em sẽ đua em về ( Thịnh vuốt tóc tôi) ...lơ mơ trong ánh đèn nhấp nháy tôi gọi tên
- Chú đang ở đâu vậy ( dưới ánh đèn nhấp nháy tôi thấy bóng dáng ai đó hai tay cho túi quần đứng nhìn tôi) chú đến đón tôi phải không ( tôi với tay bóng chú biến mất)
- Em sao vậy anh đưa em về nhé ,Trinh ở lại nhé anh đưa Ngân về
Trinh: Thôi để em đưa về nhà Ngân em biêt rồi
- Vậy anh đưa Ngân ra ngoài kia cho thoáng chờ em nhé
- Vâng thanh toán xong em ra
- Em đi được chứ sao lai say tới mức này vậy
- Em đi đươc ( tôi đi thi khuỵ) ...rồi mắt mờ dần ...ra bên ngoài Thịnh đỡ tôi đi ra xe) k chờ Trinh sao ( tôi thấy hai mắt trĩu lại)...
- Anh cứ đưa em ra xe nhé ( lên xe tôi phê hẳn)...
(N)- Người có phải ra đó k ạ người vừa xuất hồn đi tới quán đó đúng không
- Ta mà phải đi à
- Thì biết đâu được ngài làm vậy còn gì?xã hội bây giờ rất nhiều vụ các cô gái bị chuốc cho uống say rồi ( ngẩng lên ông ta lại biến mất) thần lại trêu thôi mà...
Ngồi trên xe tôi tháy Thịnh sờ lên tóc tôi
- Anh kb em ở đâu nên đưa em vào khách sạn ngủ tạm nhé ...đèn xe bật lên trưoc mạt tôi mờ mở ảo ảo ...sấm chớp nổi lên tôi thấy anh ta trong chiếc áo choàng ngủ màu đen
- Chú đến rồi sao
- Đâu ai ( thịnh ngó rồi k thấy nổ máy đi)...xe k chạy được) sao vậy nhỉ
(N)- Trả lời anh em làm gì tối nay,có 1 người đang đứng chờ em tối nay,có 1 người đang ước chưa nhìn thấy gì ( quỷ bóng đang hát qua điện thoại,quỷ đàu đàn rút dép ném ) ấy tiểu nhân đang hát cho bà xã nghe thôi mà ,anh làm vc đây yêu em cúp máy nhé ( cười hề hề)
- vào đưa cô ta về đi
- Vào là thần phải bế cô Ngân đấy ạ
- Vậy để ta làm
- dế mà còn sỹ
- Cái gì
- Dạ không thần nói ngài như 1 chiếc sĩ rất hero...
Tôi cắn môi chảy máu để cố tỉnh táo...tách máu rơi xuống phá vỡ ma kết xe nổ máy và chạy lao đi đâm thẳng vào quỷ bóng và ông ta ...vụt nhanh
- Đi khách sạn gần đây luôn nhé đêm nay anh sẽ chăm sóc em
- Nói gì vậy đưa tôi ra taxi tôi tự về
- Anh đưa e về mà yên tâm sao hnay cảm giác lái xe nặng vậy
(N)- Vì có hai ông tổ mày ngồi sau đây này ( quỷ bóng gõ vào đầu thịnh) à có 1 ông tổ còn tiểu nhân làm ông cụ ạ
- Sao đầu mình đau vậy nhỉ...vừa nói xong tôi nhìn qua gương quỷ bóng biến dạng thành 1 con quỷ ghê tởm răng dài máu me ngoạm vào đầu Thinh...tôi sợ chợt bật dậy thở thì thấy đang nằm ở phòng...
- mình về đây khi nào nhỉ ( tôi bật dậy soạn đồ tới trương)...ra ngoài k thấy ông chú đâu quản gia cũng kb ...tôi chạy vội xuống nhà thì thấy ông ta đang bỏ khăn ra để vào lòng để cpi ăn sáng) chào chú buổi sáng tốt lành ( tôi cười tươi dưới ánh nắng) hôm qua cháu về kiểu gì vậy ạ cháu không nhớ ...( ông ta đơ người nhìn tôi rôi quỷ bóng đặt tách trà lên bàn ông ta chợt lại bt)
- Tôi đã đưa cô về ( quỷ bóng cười nhạt)
- Cám ơn anh
- Có gì đâu mà hqua tôi cũng dc bữa ngon miệng tiếc có mùi hôi nách ( ý thịnh hôi nách)
- Dạ sao ạ
- À không có gì đâu cô ăn đi
- Vâng à cháu có thể hỏi tên chú để dễ xưng hô không?( chợt sấm chớp nổi đùng đoàng)
Quỷ bóng: Láo xược quỳ xuống ( tôi sợ cúi đầu ông ta nhìn quỷ bóng bị bắn vụt văng vào tường)
- Tên của ta không thể biết được nên đừng hỏi
- Cháu nhớ cũng k rõ chú nói với cháu bh chưa nhưng nếu k dc cháu xin lỗi,cháu xin phép ( tôi cầm vội chiếc bánh đi)...
(N): quỷ bóng đi từ trong tường ra
- Người nỡ nàm dế với thần ư thần làm đúng quy tắc mà hỏi tên đáng lẽ tội chết vàn lần
- Ngươi làm cô ta sợ rồi đấy,bảo nhà bếp làm đồ ăn trưa mang đến trường cho cô ta
- Ồ người thật sự quan tâm đến cô bé đó à ( bị văng vào tường phát nữa)...
Tôi đến trường ngồi vẽ về ngôi nhà mơ ước với mái vòm đỏ 1 khoảng sân nhỏ cùng 1 chú chó nhỏ ...đây là ngôi nhà mà tôi mơ ước ( tôi cười tươi)
(N)- Nụ cười của cô luôn khiến tim của tôi đau ( quỷ đầu đàn đang nhìn Ngân u buồn) nhưng cũng k thể lý giải tại sao tôi k giết cô ( thở dài)...tan hoc ,tôi lại đi làm đến nơi thấy Trinh cứ nôn oẹ
- Mệt quá Ngân ơi tao có thai rồi
- Sao mày điên rồi vậy giờ phải thế nào
- Thì cưới chứ biết làm thế nào anh ý đang cpi
- Vậy còn vc học
- Tao chắc vẫn học cho tới khi sinh
- Lấy ck sớm khổ lắm nhưng thôi lỡ rồi để con có bố mẹ là vui rồi...
- Xì mày thì có kinh nghiệm gì bày đặt...
- Đây là lý lẽ quan điem sống mà thôi
- Uk được rồi nghỉ đi tao làm tất cho để cháu tao nghỉ khoẻ nha ( tôi xoa bụng Trinh)...tan làm tôi đi qua hàng KFC mua đồ ăn,chắc chú ý chưa thử món này bao giờ...ôm túi gà nóng ròn đi về tôi cười tươi...về tới nơi quản gia cản tôi
- Hôm nay tạm thời cô sẽ ở phòng dưới này
- Vâng ở trên có việc gì vậy...

Đọc tiếp Tiết Hoa chương 18 của tác giả Huyền Thu

Xem  chi tiết danh sách các chương của truyện TIẾT HOA của TG Huyền Thu.

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét