Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

31 thg 3, 2017

Đọc truyện Tiết Hoa chương 36 - TG Huyền Thu

Đọc truyện Tiết Hoa chương 36 của Tác giả Huyền Thu:

- Còn giả vờ nữa,,,tôi đã tìm ông trong kỉ niệm,chắc ông cũng quên mất tôi rồi ,tôi nhớ ông lắm ông có biết không?ông đã quên rằng ta từng thuộc về nhau ( ông ta đứng im dưới những cánh hoa bay nhìn tôi chăm chú,chợt quỷ bóng xuất hiện thấy tôi quỷ bóng vội gàn) 

Quỷ bong: Người đây rồi
- Sao ngươi tìm thấy ta
- Ma kết của người tự dưng bị phá vỡ nên thần tìm thấy
- Nói láo sao bị phá được
- Vì ông đang ở bên tôi ngốc ạ ( quỷ bóng bịt mồm tôi)
- Thần sẽ xử lý cô ta ngay bây giờ
- Tránh ra ( ông ta hẩy quỷ bóng văng xa) nói xem tên của cô là gì?
- Là ...( đang nói tôi ngủm)...hôm sau tôi thấy đang nằm trong phòng mở mắt bật dậy thấy quỷ bóng đang đứng
- cô tỉnh rồi tôi phải xoá kí ức của cô
- Tại sao
- Tôi đã nói cô phải tránh xa người mà cô đến gần người sẽ hại chết người đấy hiểu không?tôi đã nói cô hãy đi và đừng ngoảnh lại cơ mà
- Tôi đâu có nói gì ( chợt nhớ hqua say) chết rồi
- yên tâm tôi nói cô là em gái của nghiệt duyên nên gặp mấy lần và quên chưa xoá kí ức của cô
- ông ta tin sao ( quỷ bóng gật) k cần xoá tôi có gia đình rồi chỉ là tình cờ tôi cũng sẽ k gặp lại nữa đâu
- Tốt người đã về ma giới cô hãy tránh xa chúa thượng đi có nguy hiểm hay không cô là người hiểu rõ nhất ,tạm biệt ( biến mất)...
Và ngay sau đó tôi quay trở về nước với đội của tôi,Quân giận tôi vì bỏ về ngủ nên k nói gì...vừa về tới nhà thấy con trai đang dậy mán nhặt rau,tôi đứng ngoài cửa cười tủm
- Mẹ thập thò gì vậy vào đi chứ
- Êu ông cụ non của mẹ con nấu cơm đấy à cô Trinh đâu
- chờ cô Trinh chắc 10h mới ăn dc cơm mất đặc biệt cô ý ăn mặn con k thích ăn mặn...
- uk để mẹ nấu cho...
- Thôi mẹ đi xa rồi rửa tay chân rồi ra ăn cơm con nấu sắp xong rồi ( tôi ôm con) yêu rain của mẹ lắm
- mẹ đứng đắn chút đi nào ( thằng bé ngại với Mán) ...ăn uống xong tôi rút quà ra cho Man 1 chiếc váy này
- con xin cô Ngân
- Tiếp đến là siêu nhân của Rain này
- Con đi học bài đây anh cho em đấy Mán
- K thích à zai mẹ
- Con không?
- Mai sinh nhật đấy nhớ về sớm đi với mẹ đấy
- Con biết rồi
Trinh: chuyến đi tốt đẹp k?
- uk tốt ( tôi u buồn)
- Sao tốt mặt lại thế nói đi xem có chuyện gì xảy ra
- Tao đã gặp bố Rain ở bên đó
- Thật sao anh ta thế nào có hỏi thăm thằng bé k?
- Anh ta vốn không biết có sự tồn tại của thằng bé mà
- Sao mày k nói để hắn có trách nhiệm
- Nói làm gì hai đứa là hai thế giới và sẽ k gặp lại nưa đâu yên tâm ...
- Thật đáng buồn yêu đứa giàu là khổ thế đấy ( Trinh kb anh ta là ai)
- Đi ngủ thôi ( tôi đi vào phòng rồi thở dài ,yêu mà không dám yêu ,muốn nói mà không dám nói,nói rằng em vẫn yêu anh,em nhớ anh,tôi rơi nước mắt)...tách...
(N)- Quỷ chúa đang nhiếp chính chợt nhói tim bô lão và các quan nhìn
Quỷ bóng: Người đang khó tiêu thôi k có gì
- Ngươi k lấy lý do khác dc à con quỷ bóng ngu xuẩn kia
- À người đang táo bón thôi ( càng nói càng ngu)
- Im mồm đi bắt đầu cv đi
Bô lão: Mai sẽ là lễ nhập chính cung cho người lập Hậu ,cần người nối dõi cho tương lai ạ
- Ta được sinh ra từ đâu
- Từ Hoa Tinh ạ
- vậy đâu nhất thiết phải lập phi rồi có con
- Điện hạ đó là thời xưa bây giờ ngôi nối ngôi để cai quản ma giới nếu để lọt tay ngoại tộc thần e sẽ loạn ạ
- Vậy ý các ngươi là sao?
- Mai là lễ chính cung xin người chọn 1 trong số các cô gái đã được kiểm tra gắt gao để lập làm chính cung Hoàng Hậu ạ
- Được cứ vậy mà quyết bãi triều
- Người mãi trường tồn...
Quỷ bóng chạy theo quỷ chúa
- Chúa thượng ngày mai sẽ náo nhiệt lắm đây ạ
- Ngươi vui vậy à
- Vì trong cung vốn ảm đạm mà chả mấy khi mới thấy người đồng ý lập Hậu
- Ta không quan trọng phụ nữ
- phét ( quỷ bóng chợt ôm mồm) dạ thần đang nghĩ cái khác ạ
- Ta đọc dc suy nghĩ của ngươi đấy con quỷ ngu dốt ( ăn vả vào trán) cô gái hôm qua ngươi nói
- À cô em gái cô gái nghiệt duyên thần đã xử lý xong rồi ạ ( thấy quỷ chúa lăn tăn suy nghĩ quỷ bóng liền xoa xoa)
- Cô gái đó có gia đình rồi chỉ là thấy người đẹp trai ga lăng phong độ nẫy nừng thế này thì động lòng đó mà
- Thật sao
- thật ạ
- lâu lắm mới thấy ngươi nói dc 1 câu mát lòng
- dạ chuyện thần mà lại
- nhưng ngươi biết gì không ta kp người ưa nịnh và ta tự biết ta đẹp ( quỷ bóng bị văng xuống địa ngục)
- thôi thần ghét con quỷ vương lắm dạo này nó hôi mồm nói chuyện với nó thần nôn oẹ suốt đấy chúa thượng....please...
Tôi dậy đi làm rồi đi đi qua hàng bánh sinh nhật tôi đặt 1 cái cho Rain,thằng bé sẽ thích lắm đây...
- Chị có phun chữ gì k ạ
- Chị ghi hộ em chúc mừng sinh nhật Rain mẹ yêu con và ngọn nến số 7 nữa nhé
- Chị trẻ vậy mà con đã 7 tuổi rồi sao
- Vâng em sinh con sớm ,vậy có gì chiều em qua lấy bánh nhé cứ để ở đây nhe
- Ok nhé ...Tôi đi làm trời lại đổ cơn mưa to...nhìn ra bầu trời tối đen xầm xì gió to ào ạt...tan làm tôi vội vàng qua tiệm bánh lên xe buýt về nhà điện thoại reo lên là Trinh
- Uk tao đang về đây rồi
- Thằng bé khong thấy đâu tao đi đón có mỗi con Mán thôi nó bảo tan học là Rain nó đi đâu không biết
- Hay thằng bé về rồi
- tao đi tìm rồi đang ở nhà đây nó đã về đâu

Đọc tiếp Tiết Hoa chương 37 của tác giả Huyền Thu

Xem  chi tiết danh sách các chương của truyện TIẾT HOA của TG Huyền Thu.

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét