Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

7 thg 4, 2017

Đọc truyện Tiết Hoa chương 67 - TG Huyền Thu

Đọc truyện Tiết Hoa chương 67 của Tác giả Huyền Thu:

- Phải tôi k muốn nhìn thấy cô nữa ( quỷ chúa giăng ma kết và Ngân k thấy ông ta nữa,ông ta quỳ sụp khuỵ xuống cánh cửa) chúng ta vốn k thể cùng tồn tại trong 1 thế giới ...( ông ta đứng dậy đi ra bảo lính) lôi tên w đó đến cung của ta ...

Tôi ngồi cười ,người mới chính là người từ bỏ tôi,tôi đã làm gì sai tại sao người k hiểu tâm ý của tôi vậy ,sao ngừoi cứ hết lần này tới lần khác làm tổn thương tôi...( tiến Ngân kêu quỷ chúa nghe thấy rồi thở mạnh)...
(N): mày còn điều gì muốn nói k W
- Có tao muốn làm vua
- Cái gì ( quỷ chúa cười) mày thật sự có gan lớn và có khát vọng hơn người
- Ông k xứng đáng làm vua
- Tại sao vậy ( quỷ chúa bỏ trà lên uống)
- Ông đã từng yêu con người,đã từng từ bỏ cả thế giói này để chết vi 1 ng phụ nữ
- Rồi sao ( ông ta nhếch mép) mày nghĩ tao như vậy thì mày có tư cách thay tao hay sao
- Và ông còn là con của con người 1 phụ nữ loài người vì k sinh ra ông dc nên gửi gắm thai cho Hoa Tinh nuôi dưỡng ông ,ông vốn có mang dòng máu con người
- Ồ tìm hiểu kĩ nhỉ,tiếc rằng tao lại vãn làm quỷ chúa
- Sức mạnh của ông đang kém dần đi hãy đưa cô gái đó cho tôi,tôi sẽ k bh có mưu cầu làm vua nữa
- Ồ chàng trai si tình mày động dc vào những chỗ nào của cô ta rồi
- Tất cả cô ta đã thuộc về tôi
- Good ...quỷ bóng viết xong bản luận tội chưa dù sao cũng là con của bô lão thì cái chết cũng cần rõ ràng
- Tôi k phục ( W giăng ma trận quanh vua còn ông ta vẫn ngồi uống trà)
Quỷ bóng: Láo xược định ám hại người sao ( vua đặt tách trà xuống tách trà sôi lên ông ta đứng dậy đăt lại tách trà và bc ra khỏi ma trận)
W: K thể nào ông k thể nào phá dc ma trận của tôi dc
- Trà ngon lắm hãy uống đi à ta k hề phá ma trận của ngươi vì chỉ vói chút sức lực nhỏ nhoi ngươi muốn lên thông tri thì để kiép ngàn năm mãi mãi ( quỷ bóng càm chén trà rót vào mồm W) và ngươi sẽ có tội mưu phản chứ k hề liên quan đến Cung Phi chỉ là hiểu lầm cô ta sẽ dc thả ( ông ta nhếch mép W ngã lăn chết trơn mắt). Quỷ bóng xoá hết kí ức của thượng cung về ngày hôm đó ,ta đã xoá của Hoàng Hậu rồi và hãy trả lại cô ta về thế giói của cô ta
- Người để cô Ngân đi như vậy ạ thần nghĩ
- Ta quyết rồi cứ nhu vậy mà làm,k cho cô ta đến chào Hoàng Tử giâu Hoàng tử mọi chuyện
- Vâng thần hiểu ...
Tôi được họ cho thay đồ k có ai ra đưa tiễn ngoài quỷ bóng
- Tôi muốn gặp con k dc sao
- Sẽ làm cô buồn hơn thỉnh thoảng tôi sẽ đưa thằng bé tới chơi vs cô
- Cám ơn ông
- Hãy sống tốt nhé cô Ngân hãy quên chúa thượng đi
- Tôi có thể nhờ ông 1 chuyện không hãy xoá kí ức của ông ta trong tôi đi dc k?( tuyết rơi xuống tôi ngẩng lên nhìn rồi gạt nc mắt)
- Cô suy nghĩ kĩ chưa ?( tôi thở mạnh lảo đảo)
- Tôi tin rằng giữa chúng tôi có thứ gọi là tình yêu là duyên phận,hãy nhắn với người rằng trong tim tôi chỉ có 1 người mà thôi ,người đó có lẽ sẽ là người mà tôi chẳng bao giơ co được ( quỷ bóng sờ lên trán tôi để xoá kí ức)
(N): Quỷ chua đang đứng nhìn Ngân từ xa ,ông ta ôm tim đôi môi vãn tái nhợt...ông ta rơi lệ...tách...quên tôi đi...tôi nghĩ kí ức sẽ lặp lại tôi uóc sẽ chưa bh quen em và cũng có người xoá dc kí ức của tôi,nơi đây thật sự quá nguy hiểm ,tôi cũng phải cố quên em ( ông ta nhăn mặt khóc lớn như 1 đứa trẻ,,,dưới trời tuyết) tôi luôn nhìn theo em từ xa bởi vì em là tình yêu của tôi,tôi chỉ muốn em như làn gió như hạt bụi mà tôi k thể nào tìm thấy được nữa...
Tôi mở mắt đã thấy trở lại căn nhà ngày xưa mọi thư vẫn vậy...chỉ có điều kí ức của tôi vẫn nhớ như in,quỷ bóng k xoá dc kí ức của tôi tại sao vậy,,,,tôi muôn quên ,muốn quên đi ( tôi ôm ngưc khóc lăn lộn trên sân) tai sao ông trời lại k cho tôi quên đi người đó,tại sao ...yêu nhau mà đau đến thế này thì thà k yêu còn hơn,k yêu còn hơn ( tôi gào lên)...tại sao ngừoi k tin tôi ,,,tại sao
(N): Quỷ chúa bên kia cũng lăn lộn dưới trời tuyết ...tôi cần phải buông tay đẩy em ra xa tưa như cơn gió luót qua nhau mà thôi
Hai trái tim chúng tôi đang lăn lộn kêu gào cho 1 cuộc tình ,xót xa làm sao duyên phận đôi ta đã k còn,1 người muốn bảo vệ cho người mình yêu,1 người luôn tự dằn vặt về bản thân rằng tại sao lại luôn làm cho nhau đau,,,chưa từng gặp nhau sẽ không yêu nhau,chưa từng quen biết sẽ không nhớ nhung,chưa từng bên nhau sẽ không ly biệt,chưa từng thương tiếc sẽ không nhung nhớ,chưa từng yêu nhau sẽ k vứt bỏ,chưa từng thành đôi sẽ không xa nhau,gặp nhau thà rằng không gặp...muốn quên cũng k thể ...
(N): Chúa thượng người vào trong đi ạ người sẽ lại bị tâm thuật đó ạ
- Ta muốn chết quỷ bóng ạ ( đờ đẫn)
- Ngừoi nói gì vậy người chết vì 1 cô gái sao
- Phải họ đang ép ta giết loài người ,ta k muốn
- ngừoi thương xót cho loài người sao
- K hẳn vì ở nơi đó có người mà ta yêu
- Thần đã xoá đi kí ức của cô Ngân rồi thưa điện hạ
- Tốt lắm ,tốt lắm ( cắn răng khóc ,quỷ bóng quỳ sụp xuống)
- Xin điện hạ hãy giữ gìn sức khoẻ,thàn hiểu người làm vậy vì có lẽ sắp có cuộc tranh đấu bô lão sẽ k để yên khi giết con ông ta
- Đi thôi ( lảo đảo) đi giải quyết việc còn nhiều vc ta cần làm ( biến mất)
- Người đang tự hành hạ bản thân đến bh nữa đây ạ yêu là đau vậy sao chúa thượng...

Đọc tiếp Tiết Hoa chương 68 của tác giả Huyền Thu

Xem  chi tiết danh sách các chương của truyện TIẾT HOA của TG Huyền Thu.

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét