Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Bụi Trong Ngực - Chương 12 - TG Huyền Thu

Chương 12: Bụi Trong Ngực

_Hạnh vào đây,thích đến sinh nhật chị thì bảo 1 câu sao lại đứng ngoài nhìn lén lút thế..._em tình cờ đi qua thôi chị tiếp tục cuộc vui đi...-kìa ai lại vậy vào ăn miếng bánh chúc mừng chị r đi

_em k có tâm trạng ăn bánh đâu ( cô ta kéo tôi vào)...
_giới thiệu với mn đây là Hạnh sv năm 1 khoa lồng ngực,hôm nọ có chút hiểu lầm nên giận nhau...(tôi gạt tay)
_em đi trc đây e k có tâm trạng đùa với chị ,a trai em đến bây giờ 
_thì ra e đến để tìm địa chỉ của chị cho a trai em,tốt lắm ( Ngy Phương đi vào)
_sao lại là nó ( a ta ấp úng lắp bắp)
_là nó thì sao?a lạ quá đấy...( cô ta đẩy tôi ngã) e thích cho nó biết mặt được chưa
_cho nó đi đi a k muốn có rắc rối 
_rắc rối gì e lo dc hết cùng lắm a trai nó em tát cho vài cái ,e tát a ta mấy lần rồi a ta cứ đứng im cho em tát tội nghiệp ( tôi đứng dậy tát Phương)...cô ta gào lên: con nhà quê này mày dám tát tao à ,tao nhịn mày nhiều roi nhe ( cô ta lao vào tóm tóc tôi,tôi tóm tóc lại) bạn cô ta cũng vào tóm tóc tôi ( bọn nhục)
Ngy Phương: a bảo để cô ta đi mà sao e cứ phải gây sự với cô ta nthe
_a im đi còn đứng đấy à bản lĩnh của anh đâu nó đang túm tóc em đây này ( tôi bị 2 đứa túm còn tôi vẫn túm tóc giữ chặt)...1 đứa bạn cô ta lao vào xé áo tôi ...
_a bảo thôi đi cơ mà a k muốn có rắc rối...( r từ cửa tôi thấy tiếng vỗ tay là Thắng)...
Thắng: tiệc vui quá nhỉ,sao lại bạo lực với nhau thế kia ( a ta chẹp chẹp)...
Ngy Phương: thật sự kp lỗi của tôi,k thể can được bọn họ ( thắng phủi phủi vai áo cho ngy Phương: chúng ta đã thoả thuận rồi nhỉ ,r a ta cười to)...bạn bè cô ta thì đứng im nghe thắng nói...ngy phương chạy ra cầm tay Phương
_E bỏ tay khỏi Hạnh đi
_em k bỏ tại sao nó còn túm em đây này ( a ta giằng tay Phương ra rồi tát Phương)...
Anh ,sao a lại đánh em em là người yêu anh thì a k bênh a bị điên roi à ( cô ta gào lên còn Thắng a ta ngồi hút thuốc rồi chẹp chẹp )
_ầy sao lại đánh bạn gái thế chứ ( nhưng a ta dường như đang ép ngy Phương phải làm thế)...người yêu Phương a ta cúi đầu xin xỏ rồi bò tới chân Thắng trong sự ngạc nhiên của Phương và mn ( người của anh ta đuổi hết bạn bè cô ta ra ngoài còn tôi đưng k nói gì đầu tóc bú rù và có mấy vết cào trên mặt)
_tôi xl tôi sai rồi dc chưa nếu a chưa hài lòng tôi sẽ tát cô ta tiếp ( thắng chẹp chẹp)
_a nói thế hoá ra tôi lại là người sai rồi...
Phương: a thắng a đang uy hiếp gì người yêu em đúng k ,a đứng lên đi sao lại làm e mất mặt thế ( a ta kéo cô ta quỳ xuống)..
_em im lặng đi a nc vs e sau ( a ta vã mồ hôi)
_đứng lên đi tôi đáng sợ như thế à ( a ta nhìn họ cười nhưng cười kiểu ghê ghê ai chẳng sợ)...tôi chỉ cần cô gái của tôi thôi ...lại đây ( a ta đưa tay ra ý nói tôi)...tôi nhìn anh ta ánh mắt tức giận và k nói gì ,tôi chạy ra ngoài...a ta đi ra kéo tay tôi...tôi giật
_A đừng động vào tôi,tôi gét anh ( tôi nhìn a ta nc mắt rơi lã chã)...sao a có thể bình thản như k có gì xảy ra như vậy dc nếu biết thế này tôi sẽ k yêu anh và kp buồn thế này ( tôi cúi đầu khóc)...
_lên xe đi ( a ta k thèm giải thích hay nói gì)...
_tôi k lên ,tôi k muốn nhìn thấy anh ( mấy người của anh ta nhìn tôi dường như chưa có ai nói nthe vs a ta bh)...
_lên đi trc khi tôi k kiềm chế dc đấy ( a ta nhìn tôi rất dữ tợn)...tôi liền lên xe ngồi ...lái xe của a ta lái đi ...trên xe tôi k nói câu gì..a ta quay sang nhìn...tôi quay đi k dám nhìn sang...Thắng đưa tôi về nhà an ta...
_về đây làm gì vậy ,tôi gọi a tôi đến đón rồi ( a ta k nói gì xuống xe và kéo tôi ra)...bọn họ chào to...chào anh trở về ( tôi giật mình)...vào nhà a ta đi thay đồ còn tôi ngồi dưới sảnh cô quản lý lớn tuổi đi ra
_Cô uống gì sữa nhé 
_dạ thôi cháu đi bây giờ k cần đâu ạ 
_mặt cô tái lắm uống ly sữa nóng đi ( r cô ý bê ra...tôi tu 1 mach hết)...uống còn có sức cãi nhau với anh ta...anh ta đi xuống vs bộ quần áo đũi màu đen...ngồi đối diện tôi mà tim tôi đập loạn lên...
_cô sợ lắm đúng không ( tôi k trl) tôi bắt buộc phải làm nthe để bảo vệ tôi và những người xung quanh k thể làm khác được
_tôi k nói chuyện với kẻ tàn ác như anh,a có thể đánh họ tại sao a lại làm nthe...tôi học y để cứu người còn anh ...( tôi quay đi)...thì có người vào thì thầm vào tai anh ta thứ gì đó...anh ta đứng dậy đi ra ngoài rồi bảo tôi..
_cô ở đây tôi sẽ quay lại ( tôi đứng dậy đi 1 vòng xung quanh nhà)...anh tôi gọi
_đâu đấy sao k thấy em?
_em đang ở nha a Thắng a qua đón em đi
_giờ này còn ở nhà đàn ông thích chết không...
_em biết rồi a qua đi ( tôi quay vào thì thấy mấy người áo đen nói chuyện)
_thằng ý hnay chết chắc rồi
_đang giải quyết nó ở đâu
_cậu chủ đang nói chuyện với nó ở sân sau ...tôi nghe lén nhưng cũng đang hình dung,a ta lại đang làm gì ai đó đúng không...tôi chạy ra họ cản tôi
_cô quay lại đi k dc ra đây ( tôi cố ngó ngó xem ở sân sau đang có vc gì)...
Tôi quay vào nhà chạy lên tầng 2 và vào 1 căn phòng ngó xuống sân sau...tôi thấy anh ta đang ngồi còn 1 người thanh niên khá trẻ đang xin xỏ gì đó...tôi cố cúi xuống nghe nhưng k rõ chỉ nghe thấy
_tôi chưa chụp được gì,tôi xin thề ( a ta đứng dậy họ lôi ng kia đi)
_lôi nó đi hôm nay tao mệt quá rồi ...( tôi đứng từ trên chỉ xuống)...
_k được ,a lại định làm gì ( ng đàn ông kia gào lên)...
_cô gái ơi cứu tôi,tôi chưa chụp dc ảnh nào của cô đâu ( a ta quay lại nhìn hắn và đạp liên tiếp vào mặt)
_Mày nói k chụp dc nhưng mày lại biết cô ta,cô ta là ai ( ng đàn ông kia sợ hãi)
_cô ta k quen cũng k có liên quan gì tới anh cả tôi chưa thấy mặt cô ta ( tôi sợ hãi đứng hình)
_tốt phải thế chứ n biết sao được mày vừa thấy cô ta rồi đấy thôi ( a ta vỗ mạnh mặt hắn r lấy khăn lau tay)...lôi nó đi ( tôi hét lên )
_đung a làm nthe 1 lần nữa tôi nhất định sẽ k nhìn mặt anh sẽ chia tay anh ( a ta nhìn tôi rồi vẫn cầm súng chĩa vào đầu người đàn ông kia)
_cứ làm những gì cô thích nhưng nên nhớ chính cô để cho hắn thấy cô nên hắn mới phải chết,( a ta bóp cò súng)
_nếu a giết anh ta tôi sẽ nhẩy từ đây xuống ,tôi sẽ cho a thấy thế nào là tổn thưong họ cũng có gia đình mà xin anh ( a ta nhắm mắt thở dài)...rồi hạ súng xuống...tôi thở nhẹ đi vào trong...vừa quay vào tôi nghe tiếng bụp ( súng giảm thanh) ...tôi thấy họ kéo người đàn ông kia đi và máu vương trên cỏ...
_Anh...anh...( tôi ngã quỵ còn anh ta đứng cho tay trong túi như k có chuyện gì tàn nhẫn và quá lạnh lùng)...ánh mắt chúng tôi nhìn như muốn nói...tôi ghê sợ anh và ý anh ta là tôi cứ làm những gì tôi nghĩ...tôi chạy xuống dưới nhà đúng lúc anh tôi đến a tôi xuống xe...
_chà vào bảo thằng bạn cho cốc trà nhỉ ( tôi chạy lên xe mặt sợ hãi k còn giọt mau)
_đi thôi anh đi luôn đi ( tôi gào lên)
_sao vội vã thế Thắng đâu ?
_em bảo a đi luôn đi mà ( a tôi đang định nổ máy thì a ta đứng ngay trc xe ( a tôi kêu ôi giật mình)...
_này hai đứa cãi nhau hả nó đang cuống lên quat cả tôi đây này...( tôi tóm chặt áo run sợ)...
_em sao thế sao thấy Thắng lại run thế ....( a ta ra mở cửa xe kéo tôi xuống)...
-bỏ tôi ra đừng động vào tôi,tôi ghê tởm anh ( tôi tát vào mặt Thắng r rụt tay lại run run)...
Đức: này e điên r à sao lại tát ngy thế đi về nhanh...
Thắng: ông về đi ,hnay tôi có vc muốn nói vs Hạnh
_để mai rồi nói hai đứa đang tức nhau rồi cãi nhau thêm thôi...( tôi giật tay Thắng chạy về phía a tôi)
_đưa e về đi e k muốn thấy a ta ,a ta là kẻ đáng sợ lắm ( Thắng tức giận mắt a ta đỏ lừ)...a ta ra kéo tôi 1 phát đập mạnh vào người anh ta rồi giữ...nhìn a tôi ánh mắt cũng ghê sợ
_ông về đi hnay hạnh sẽ phải ở lại với tôi 
_nói gì thế chưa lấy ở gì mà ở mai rồi nói ( a tôi tiến tới người của a ta chặn lại...gì thế ông là xã hội đen à ( r a tôi nhìn n người ở đấy và dường như hiểu hiểu)...anh ta kéo tôi đi tôi vừa giằng vừa gọi: anh ơi cứu em
_thắng đứng lại cậu đừng làm hại nó ,nó còn nhỏ dại đừng làm tổn thương con bé 
_muộn rồi ông về đi( a ta kéo tôi đi lên và tôi vẫn gọi anh ơi cứu em với ...
Anh tôi lao vào họ đẩy anh tôi
_Thắng đừng làm hại con bé tôi đã tin ở cậu cơ mà ( a ta quay lại)
_tôi thật sự k muốn làm ông bị thương ,tôi cũng đã nói tôi thật lòng vs Hạnh vậy hnay ông cứ về đi ...( tôi chợt im và kéo tay Thắng)
_đừng làm hại anh của toii,tôi sẽ nghe lời anh ,anh về đi em nói chuyện vs anh ta xong e sẽ về a đừng lo...a ta dắt tôi lên phòng và dơ ngón tay cảm ứng cánh cánh cửa bật ra...căn phòng của anh ta chỉ toàn màu đen ...tôi giât tay ra...
_a có gì muốn nói thì nói đi ,và dù a có nói gì sau hnay chúng ta hãy đường ai nấy đi k ai gặp lại ai nữa ...( a ta đi gần đến tôi tôi sợ hãi lùi lại)
_cô nghĩ cô có thể rời bỏ tôi dc à ,dc thôi tôi sẽ chia tay với cô sau đêm nay nếu cô phục vụ tôi tốt 
_anh ...( tôi dơ tay định tát a ta giữ tay)
_sao k làm dc thì cô có thể về ,tôi sẽ giữ a cô lại uống rượu vậy ( a ta vừa nói vừa rót rượu)...
_a đinh làm gì,đáng lẽ tôi k nên cứu anh tôi đã sai lầm khi cứu 1 con quỷ như anh ( a ta cười rồi tu hết ly rượu)
_tôi sẽ làm n gì tôi thích anh cô ,cô em họ cô và cả ngy cô ta nữa tôi đều có thể làm cho họ sống theo ý của tôi ( nc mắt tôi rơi lã chã)
_thật k ngờ a lại là người nthe
_vì thế cô nên ngoan ngoãn nghe lời tôi,sẽ có lợi k có hại ( a ta đưa cho tôi ly rượu)...đèn trên tường báo nháy tôi thấy anh ta bật lên hình ảnh anh tôi vẫn đang ngồi chờ ở dưới sảnh ( tôi cầm ly rượu mà khóc thút thít)...
_cậu chủ người này k đi 
_mời a ta vào nhà đi ( tôi vội rút máy gọi vì sợ họ lại làm gì)
_anh về đi ,e nói chuyện với a ta xong e sẽ về
_thật không ,hai đứa cãi nhau a lo lắm còn nữa có vẻ cậu ta là ( tôi ngắt lời)
_em ổn a ý yêu em nên mới làm nthe thôi ( tôi cúp máy mà ngồi sụp xuống khóc)...rồi tôi tu hết ly rượu...a ta đã ngồi sẵn trên giường nhìn tôi...và vẫy tay...
_lại đây...( a ta đưa tay tôi đến gần a ta kéo tôi ôm vào lòng) ngoan nghe theo anh ,em sẽ có mọi thứ hiểu k ( a ta vuốt tóc tôi)
_a đã nói nếu hôm nay tôi phục vụ anh,a sẽ chia tay tôi đúng chứ (a ta cười nhẹ và gật)...anh ta vén tóc tôi và bắt đầu hôn cổ tôi...tôi mặc sơ mi a ta kéo toạc 1 cái cúc đã bung hết ra...k hiểu sao lúc đó tôi ôm mặt khóc nức nở...a ta kéo hết đồ của tôi ra và nằm lên tôi định quan hệ thì tôi lấy tay đẩy vào ngực anh ta và lắc đầu ( nc mắt rơi lã chã)a ta nhìn tôi ...ánh nhìn đó tôi muốn nói xin anh đừng làm vậy...rồi tôi quay đi...anh ta cắn vai tôi thật mạnh...tôi tóm chặt gối và kêu...
_đau mẹ ơi con đau ( rồi nc măt vẫn rơi)...
_đau lắm không ( a ta xoay mặt tôi và cắn môi tôi)...và rồi tôi vẫn phải cố chiều theo ý của anh ta,dường như anh ta đang muốn thể hiện tình yêu của anh ta qua việc sở hữu thể xác tôi...xong xuôi a ta lại ngồi hút thuốc ...còn tôi nằm trên giường với nỗi sợ hãi và không dám khóc tôi sợ anh ta phật ý...a ta dập thuốc và di tới chỗ tôi và sờ vào vết cắn trên lưng tôi..
_có đau không ( hỏi như k có gì)
_không tôi ổn a giữ lời là được ...( a ta kéo tôi ngồi dậy nhìn vào mặt tôi)
_nếu em muốn chia tay ,tôi sẽ vĩnh viễn k gặp lại em nữa em muốn nthe đúng k ( tôi cúi đầu khóc)
_Vậy a muốn tôi phải làm sao khi đã thấy anh như thế?
_tôi làm sao đó là việc mà tôi cần phải làm tất cả chỉ là để bảo vệ em
_tôi k cần thứ bảo vệ đó,cái tôi cần là con người vui vẻ ngày nào mà tôi thích chứ kp là con ng buông những lời lạnh lùng như anh...( a ta tiến tới vuốt tóc tôi)...
_đến 1 ngày e sẽ hiểu tôi chỉ muốn e hiểu tôi thật sự muốn dc ở bên em ( a ta hôn tôi và lại làm chuyện đó 1 lần nữa)...sáng dậy tôi k thấy anh ta đâu...đi xuống dưới họ mời tôi ăn sáng...và rồi chở tôi đến trường...

Xem chi tiết danh sách chương truyện Bụi Trong Ngực full

Xem tiếp:

Chương 13 Bụi Trong Ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét