Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

3 thg 2, 2017

Bụi Trong Ngực - Chương 13 - TG Huyền Thu

Chương 13: Bụi Trong Ngực

_Hạnh mai tao về quê trước nhé sắp sếp về phụ tao nhé_uk mấy hôm tao có vc nên quên mất nhất định phải về rồi_biết đâu năm sau tới lượt mày ( Hoa hẩy vai)

_tao à ngy chưa có thì lấy ai?
_a Thắng đâu?
_ctay roi
_sao lại ctay thế hay cãi nhau
_k ctay rồi thôi đừng nhắc nữa...tôi trở về nhà a tôi ngồi chờ
_cậu ta k làm gì em chứ
_không bọn em ctay rồi
_a cũng nghĩ đó là cách tốt nhất,cậu ta có n lúc a thấy rất đáng sợ coi như quên đi em ( a tôi vỗ vãi)
_vâng...
Ăn xong tôi đạp xe qua nhà Thím
_Hạnh về r à 
_my đâu thím..
_vẫn ngủ đấy ...tôi đi vào gõ cửa phòng My thấy tôi My ngại ngại
My: chị đến r à hqua e hoảng nên cả đêm k ngủ dc
_uk chị cũng vậy nhưng bọn e sẽ k sao đâu?
_sáng a Hiếu gọi cho e nói vẫn dc đầu tư bình thường,chị tại sao chị quen dc a Thắng vậy?
_tình cờ thôi bọn chị chia tay rồi
_tại sao thế người như a Thắng chị phải giữ lại chứ ( tôi ngạc nhiên vì câu nói của My)
_a ta và chị là hai thế giới
_e hâm mộ a ý lắm cả đêm cứ nghĩ đến anh ý noi ai sống thì sống ai chết thì chết..
_thôi đi cô đừng nghĩ nữa mọi chuyện qua rồi ( tôi buồn ra về)...đi qua cánh đồng chỗ chúng toi đứng gỡ khoai...tôi nhìn mà khóc ,khóc cho cuộc tình khi người yêu dối gian mình,,,nỗi đau tại sao càng ngày càng thấm vào tôi đến thế này...về nhà nhìn sân giếng toi cũng lại nhớ anh ta...mình điên rồi sắp phát điên rồi...rồi tôi lao vào học...rồi ngủ quên trên bàn học...tiếng gió thiu thiu...tôi lại mơ 1 giấc mơ trong đó có anh...tóc tôi vuốt nhẹ...
_anh muốn cả ngày được bên em mãi thôi,a muốn nhìn thấy em cười,a muốn được cả đời bên em lắng nghe đến khi giọng nói của chúng ta già đi,anh muốn chúng ta mãi được như trong bức ảnh dù có ra sao vẫn mỉm cười bên nhau,anh muốn tim anh là 1 thế giới nhỏ đủ lớn để giấu dc e vào đó,anh muốn con đường cùng em đi kéo dài kéo mãi đến ngay bên nhau trọn đời...nhưng đó chỉ là tất cả những gì anh muốn ( a ta đứng dậy đi và tôi mở mắt tôi muốn với tay nói nhưng có lẽ tôi k thể,tại sao hai chúng ta lại thế này a có thể từ bỏ mọi thứ vì em không)....hôm sau tôi cpi cho hành trình lên miền núi đám cưới Hoa...và tôi quyết định sẽ quên a mối tình đầu của tôi...
Và tôi đi tàu lên núi nhà Hoa ở vùng núi sapa...suốt cả chuyến đi tôi cứ ngu ngơ vì lần đầu tiên được đi tàu...mua vé và ngồi chung phòng với 1 đôi nam nữ...họ ôm hôn nhau ngay trước mặt tôi...cô gái đó nói
_thôi anh còn có người ở đây mà...
_kệ chứ đây là việc bt mà cô gái thông cảm nhé bọn tôi mới yêu ( vâng bình thường)
Tôi quay mặt vào trong tường và đọc báo...chiếc điện thoại anh ta cho tôi...tôi mở ra và bật lên dòng chữ..."Mai anh sẽ đón em ngoan nhé"...ôm dòng chữ mà khóc nức nở,e ước gì a kp là xh đen,tình yêu đôi ta như là mơ và giấc mơ thì mãi mãi sẽ k thành hiện thực được,từ trong con tim em cứ nhớ anh vô bờ...nhưng lý trí của em k cho phép em đủ can đảm để yêu 1 người như anh...bên ngoài mưa rơi...đêm tôi chỉ nằm nhắm mắt và k ngủ...đến nơi tôi hít thở sâu và cố gắng thật vui vẻ tươi mới để tới đám cưới...trơi mưa phùn phùn,,,lên tới đây lạnh thật,cũng sắp đông rồi,tôi bắt xe lên Sapa nhà Hoa ở trên đó...tới địa phận sapa Hoa gọi to,,,
_Hạnh đây này ( hoa vẫy tôi)
_cuối cùng cũng sống mà đến dc vs cậu rồi 
_gì nghiêm trọng thế?
_sao roi mệt không...
_cũng mệt a Hùng chắc đến tối mới tới nơi a ý đi oto
_trơi ơi mai con bạn tôi lay ck rồi ,lấy xong hai ng thuê ở đâu
_thì ở loanh quanh gần trường mình vẫn còn đi học mà...cậu lên xe đi ( Hoa đi xe ngựa ra) lên đi k ngã dc đâu...tôi trèo lên xe ngựa và hoa và tôi đi tới nhà Hoa 
_cậu ở trên này sướng thật đấy không khí trong lành con người lai gần gũi
_có mỗi cậu nói câu ý ở đây ai lên cũng kêu buồn chán vì làm gì có gì ...hôm đó tôi phụ bàn cho nhà Hoa ở đây họ ăn cũng đơn giản k cầu kì như dưới xuôi,đến 10h tối vẫn chưa thấy Hùng đến...Hoa gọi cho Hùng thì k thấy nghe máy...1 lát sau Hùng gọi cho Hoa
_mẹ a khoá cửa a vừa nhờ người đập ra mới đi được chờ a nhé ( Hoa khóc nấc tôi thấy hâm mộ cho tình yêu của họ dù có trắc trở nhưng vẫn đến bên nhau...lễ cưới dc tổ chức ngay sáng hôm sau...mn đang vui mừng ca hát thì bme Hùng tới chỉ Hoa
_con kia mày bỏ bùa con nhà tao đúng k,cái loại chửa để trói buộc mày nghĩ chúng tao kb à ( bme Hoa hiền lành k dám nói gì)
Hùng: nếu mẹ chia cách chúng con thì con sẽ sống mà như chết ( mẹ Hùng lao vào đánh Hùng)...
_thằng con bất hiếu nuôi nó lớn rồi nó bỏ bố mẹ đi theo con đàn bà ,nhục quá zời ơi ( mặc cho mẹ đánh Hùng vẫn k buông tay Hoa)...cuối cùng họ bỏ về và chúng tôi lại ngồi tâm sự với nhau dưới bếp lửa ngoài sân...
_Hạnh này mày có nghĩ rằng tao may mắn khi lấy dc a Hùng k?
_sao lại hỏi thế?
_tao thấy tao thật sự may mắn vì có 1 người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì tao,điêu đó khiên tao cảm thấy hiện tại tai là người hp nhất 
_Đúng rồi a Hùng từ bỏ mọi thứ vì mày,đó là điều mà m nên cảm thấy may mắn
_còn m thì sao?tao thấy từ lúc lên đây rất tâm trạng,thi thoảng cứ chốc chốc lại bỏ máy ra ngó...
_bởi vì tao cũng muốn có người từ bỏ mọi thứ vì tao,nhưng có lẽ đó là điều k thể ngay cả trong mơ...
_a thắng thật sự k còn gì với mày nữa à,nói thật a ta rất đẹp có gì đó huyền bí mà tao khó nói chỉ hy vọng a ta là người tốt..
_không tốt như những gì chúng ta nghĩ đâu đi ngủ thôi mai còn về nữa...và chúng tôi hành trình trở về thành phố ngay sáng hôm sau,mẹ Hoa khóc hết nước mắt bởi vì lần này k như những lần khác Hoa đa có ck ở tuổi 18 hạnh phúc hay đau khổ thời gian còn rất dài...trở về thành phố 2 tháng sau...tôi vẫn đến trương binh thường và khi nào nhớ tới a ta tôi lại lao vào học,hnay ở quê tôi là mùa gặt thím tôi nhắn về gặt,tôi rủ hoa
_Này hôm nay thím mình nhờ gặt ,trời nắng k thuê được ai?
_thế ruộng nhà cậu đâu?
_bố mình bán hết ruộng lâu rồi đi thôi...về quê gặt dưới trời nắng chói chang tôi bảo Hoa
_Cậu bầu 4 tháng rồi ngồi trên đi gặt thế được rồi mình làm nốt được
_uk làm nốt đi ,mệt quá đúng là ăn cơm thì dễ mà thấy người nông dân như chúng ta rõ khổ...(tôi cười rồi thấy hoa mắt)
_cho mình bát nước mình thấy hoa mắt quá ( tôi thấy trời đất tối đen lại và ngất)...
Mở mắt thấy Hoa và anh trai tôi ngồi cạnh...
_ôi may quá cậu tỉnh rồi lo quá sao mà mệt đến mức ngất thế yếu hơn cả mình...
_uk chắc do trời nắng quá thôi đừng lo 
Đức: dạo này em yêu thế à trước gặt ầm ầm có sao đâu,lại lười làm nên ốm đấy a nấu cơm rồi cpi ra ăn đi...( a tôi ra ngoài)...tôi và Hoa ra ngoài ăn cơm ngửi thấy mùi cá tôi buồn nôn chạy ra sân giếng nôn khan...
_Sao thế nhỉ ( Hoa đứng nhìn tôi và dường như cậu ta muốn nói gì đó)
Đức: làm gì thế sao k vào ăn cơm đi
_em biết rồi 
Ăn cơm a tôi ăn xong trước và bảo sang đón chị Huệ đi có việc ...chỉ còn tôi và Hoa
_Hạnh mình hỏi thật,cậu bao lâu rồi chưa thấy?
_chưa thấy gì ( tôi ấp úng tôi cũng nghi nghi)
_biểu hiện của cậu rất giống với người có thai cậu có quen ai sao cứ nói vs mình 
_mình đâu có quen ai cậu nghĩ quá thôi
_k coi mình là bạn đúng k ?
_k phai vì mình chưa chắc chắn
_chúng ta đều học y việc đó tự bản thân sẽ cảm nhận được cậu thử thai đi và bố bé là ai? Là a Thắng à ( tôi cúi đầu)...và rồi rơi bát cơm khi thấy anh tôi đứng ở ngoài cửa
_hai đứa vừa nói gì nói lại anh nghe...( tôi và Hoa run run) nói lại anh nghe xem nào ( a tôi quát to)
_em k có gì để nói a cứ như chưa nghe thấy gì 
_mày nói thế mà nghe dc à,a dậy mày là phải giữ mình mày bỏ ngoài tai tất cả những gì a nói à rồi sao ,bây giờ mày ễnh bụng ra đấy thì thằng đàn ông nó đang ở bên người khác rồi biết chưa ?a k ngờ a dậy mày những gì mày lại làm ngược lại ( a tôi kéo tay)đi đi gặp thằng đấy nó phải có trách nhiêm ( tôi giật tay)
_e và anh ta chia tay rồi ,a đừng tìm người đó nếu k em sẽ nhẩy xuống giếng cho anh xem ( tôi gạt nước mắt đứng lên)...tôi bịt kín đạp xe sang làng bên mua que thử...về tới nhà a tôi đang ngồi ở cửa thất thần...tôi mang que đi thử và kết quả tôi mang thai...chân tôi như sắp quỵ ,tại sao mình lại dễ có bầu như thế này phải làm sao đây...
Đức: mày ra anh bảo Hạnh cả cái Hoa nữa...( tôi và hoa ra sân ngồi tôi cũng đang thẫn thờ)...
_Anh hỏi lại bầu tháng mấy rồi
_e cũng kb nữa có lẽ mới thôi
_mày tính thế nào?
_em chưa biết a đừng nghĩ tới việc bảo e đến tìm người ý ,e nhất định sẽ k vì chuyện ngoài ý muốn này mà tìm đến lần nữa
_Được mày nói nthe a sẽ chấp nhận giờ đi ngủ sáng mai a sẽ cho hướng giải quyết...
Hoa: cậu cứ bình tĩnh thôi đừng suy nghĩ n quá ( tôi ôm hoa khóc)
_mình và a ta chia tay rồi giờ mình phải làm sao?mình thật sự yêu anh ý nhưng mà với bọn mình hai thế giới khác nhau mình đau lắm Hoa ạ đúng là yêu thương càng sâu nôi đau càng đầy và lòng càng đắng cay ( tôi ôm hoa khóc rưng rức ở ngoài sân)... sáng sớm anh tôi gọi
_Hạnh đi ra đây mặc quần áo vào...
_đi đâu vậy anh?
_mày k cho anh tìm thằng đó thì bh a dắt mày đi bỏ sớm ngày nào hay ngày ý ( a tôi kéo tay tôi)
Hoa: a đức chuyện từ từ giải quyết mà...
_k dc để to ra thì còn khổ nữa,đẻ ra k có bố thì đẻ làm gì mày tí tuổi mà tiếng chửa hoang thì mẹ dưới suối vàng nhắm mắt dc k ( tôi khóc to)
_a ơi từ từ để e suy nghĩ ,e k muốn bỏ con
_k muốn mà dc à mày biết hệ luỵ về sau thế nào k?
_em sẽ suy nghĩ ( a tôi kéo tôi bám tay Hoa) em nhất định sẽ trl anh mà...
_dc từ đây tới tối mà mày k trl anh thì đi bỏ...
Tôi phải làm sao bây giờ,tôi xoa bụng đứa bé k có lỗi,lỗi do tôi đã k cẩn thận,
Hoa: sao cậu k nói cho bố nó dù sao cũng cần nghe a ta nói 1 câu...
_k được anh ta là con người rất đáng sợ,có lẽ sẽ làm thứ gì đó khủng khiếp...tình này mình sẽ chôn sâu trong tim mãi mãi ( Hoa đập tôi)
_cậu điên rồi yêu anh ta quá hoá điên rồi,yêu mà k nói yêu mà k dám yêu cậu đúng bị điên rồi
_đúng cậu cứ đánh đi m điên r( tôi ôm bụng hoa khóc thút thít)...
Tối hôm đó k thấy anh về bữa cơm cũng thế ,tôi lo lắng thì anh tôi gọi
_thế nào quyết định chưa?
_em quyết rồi e sẽ sinh con và nuôi nó
_a biết mày sẽ trl anh nthe nên a sẽ nc trực tiếp với bố đứa bé...( a tôi cúp máy)...k ổn rồi anh tôi đi tìm anh ta rồi...tôi bảo Hoa mình phải lên trung tâm rồi chạy đi tìm anh...tôi gọi anh liên tục a k nghe máy ,hy vọng a đừng làm gì quá ...số máy Huệ gọi cho tôi:
_e ở đâu vậy chị vừa gọi cho Đức chưa thấy cúp máy thì thấy có ai đó hình như lao ra đánh a ý hay sao chị lo quá gọi lại k nghe
_e đang đi tìm a ý đây có j e sẽ lk vs chị 
_uk cẩn thận nhé ( tôi vừa chạy vừa mong anh tôi k bị sao)...tôi chạy tới cổng nhà Thắng trời mưa phùn anh tôi ngồi ở cổng thất thần mồm bị chảy máu ...quần áo thì sộc sệch..tôi chạy tới
_Anh à a có sao k?tại sao lại thế này
_a muốn găp thằng thắng bọn nó lại bảo anh tuổi gì găp ( a tôi cười) đúng tao tuổi nghèo nhưng có chết tao cung phải gặp mày ra đây ngay( tôi kéo anh)
_đi thôi anh ,chúng ta đừng đứng ở đây nữa ( bọn họ đi ra) và nói
_chúng mày biết đây là đâu không mà con cứ ầm lên ở cổng thế này ,đi đi cậu chủ đang trên dg từ sân bay về thấy cảnh này bọn tao bị mắng đấy ,trông chúng mày hiền lành nên bọn tao sẽ nhân nhượng quay về đi...
Đức: tao nhất định chờ cho được nó chúng mày bảo có Đức tới gặp ( bọn họ cười đểu)
_mày là cái thá gì ( họ lao vào a tôi định đạp thi tôi ôm)...họ dừng..

Xem chi tiết danh sách chương truyện Bụi Trong Ngực full

Xem tiếp:

Chương 14 Bụi Trong Ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét