Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

5 thg 4, 2017

Đọc truyện Tiết Hoa chương 61 - TG Huyền Thu

Đọc truyện Tiết Hoa chương 61 của Tác giả Huyền Thu:

Nỗi đau tưởng như đã qua giờ thì nó lại bắt đầu len lỏi vào trong cuộc tình của chúng tôi

Bô lão: Điện Hạ cô ta chính là nghiệt duyên đấy ạ người không nhớ sao ạ ( những cánh hoa ngăn k cho ai đến gần chúng tôi ,ông ta mắt đỏ lên nắm lấy tay tôi còn tay tôi run run

- Em tin tôi chứ?
- Em tin nhưng mà ( tôi thấy cổ day dứt thèm khát thứ gì đó) em thấy khó chịu quá ( tôi nhăn mặt cánh tay biến dạng sang màu đen ,tôi sợ hãi)
- Em sẽ cảm thấy thèm máu rất khát,cơ thể em đang biến đổi dần dần từng chút từng chút một ( tôi ôm cổ thở mạnh)
- Em bị sao vậy em thấy khó thở quá
- Mang máu lại đây ( họ đưa máu cho tôi)
- Cái gì vậy ,không máu em k uống sao em phải uống nó em là con người mà em k thể uống máu đồng loại được
- Quá muộn rồi còn làm gì vậy mau cung chúc Cung Phi gia nhập thế giới ma đi ( quỷ bóng hô lên)
+ Cung chúc nương nương đã gia nhập thế giới ma từ nay nghiệt duyên đã không còn nữa ,nghiệt duyên khi chỉ là con người ma thôi
Bô lão: Cái này...thần xin cung chúc nương nương ( họ quỳ sụp xuống)
Hoàng hậu : Điện hạ k lẽ người đã cắn cô ta
- Đến lượt ngưoi nói sao ( bà ta cúi đầu)
- Không ông k thể làm thế với tôi được,ông biết tôi sẽ k đồng ý mà tại sao
- Con người sẽ chết rất nhanh và cuộc sống này sẽ rất tàn nhẫn nếu khi em cứ tiếp tục yếu ớt và tôi sẽ k thể bảo vệ em mãi được
- Không tôi k muốn làm 1 con quỷ như các người
Bô lão: nương nương xin cẩn trọng với câu nói ( tôi đi lảo đảo trong chiếc váy trắng chợt con trai đi ra quỳ xuống)
- Xin người hãy uống máu đi cung chúc nương nương gia nhập thế giới ma
- Con đến ngay cả con
- Con thật sự muốn mẹ trở thành cùng loài với con từ lâu rồi
- Mẹ k thể uống máu đồng loại được k thể ( tôi đi vụt qua chạy ra ngoài tôi vục đầu xuống hồ) khát quá ( chân tay tôi biến dạng khuôn mặt cũng vậy) không thể để thế này được không thể được ( tôi lao mình xuống hồ)...rồi nhổm lên tại sao ở dưới nước mà mình k sặc ,tôi k muốn làm 1 con quỷ đồ khốn tại sao anh tự ý như vậy ...
(N): Quỷ chúa biến ra chỗ cây hoa ngồi thất thần trên chiếc xích đu trong bộ vest trắng
- Ta làm vậy có quá độc ác k quỷ bóng
- Người đã biết trc bô lão sẽ phản đối
- Đúng vậy và ta k muốn cô ý rời xa ta,ta thật ích kỉ phải không
- Có phải người đã nhớ ra từ khi ở căn nhà đó không,vì sợ quá khứ sợ đối diện với cô Ngân nên ngài đẩy cô ý đi xa
- Đúng vậy nhưng cô ý chưa từng cầu xin ta,thấy cô ý khi giặt đồ vui vẻ còn hơn ở trong cung phải đối mặt với nguy hiểm ta thât hoảng loạn bởi vì ta đã từng uống máu của chính người mà mình yêu để tồn tại ( cười rơi nước mắt)
- Cô Ngân làm 1 con quỷ thần nghĩ sẽ là vết thương lòng vì vốn cô ý chỉ muốn làm 1 ng bình thường nhưng có lẽ đã quá muộn
- Ta k thể đứng nhìn có người hại khi cô ý k còn chút năng lực gì được,ta thật sự sợ nếu mất đi cô ý ( ông ta ôm đầu)
- Thần sẽ nói chuyện với cô ý
Tôi đang dẫy dụa trong hình dáng 1 con quỷ ,thượng cung đi ra với tay
- Nương Nương xin người bình tĩnh người phải uống máu đi nếu k người sẽ mất mạng đấy ạ
- Hãy cho tôi về làm 1 ng bình thường đi tôi k muốn làm 1 loài quỷ
- Nương nương có biết nương nương nói vậy Hoàng Tử sẽ tổn thương thế nào k ạ ( tôi nhìn sang con đang đứng trên bờ)
Hoàng Tử; Mẹ lên bờ đi thứ mà mẹ đang chê là thư con uống hằng ngày,mẹ k muốn mãi mãi sống cạnh con hay sao ( thằng bé quay đi)...tôi đi lên bờ trong hình dáng của quỷ sợ hãi tôi chạy về cung đóng cửa lại soi mình trong gương...tôi lột hết đồ ra rồi lên giường nằm ...ngủ thôi đây là mơ chỉ là mơ ( cổ khát tôi cố gằn mặt)...cánh cửa bật ra ông ta lao vào
- Uống đi trước khi em bị thoái hoá nhanh ( tôi nhắm mắt k nói gì ,ông ta đổ máu vào mồm rồi bóp mồm tôi để cho tôi uống)
- Không tại sao anh lại làm thế này,tôi ghét loài quỷ tôi là con người ( có chút máu trong mồm da dẻ tôi trở lại bình thường khuôn mặt trở lại,tôi nc mắt ngắn dài) tại sao anh lại làm thế ,tại sao
- K lẽ anh đứng nhìn em chỉ mấy chục năm rồi chết đi hay sao ,hay để họ săn giết em vì em là nghiệt duyên và em k có năng lực có thể bảo vệ được con của em hay không?
- Tôi k muốn thế này ,k muốn uống máu của đồng loại k muốn ( tôi quay mặt vào trong)
- Ngủ thôi anh mệt rồi
- Tôi đã thành quỷ rồi k thể nào
- Đã thể nào rồi đừng có không nữa ngủ đi hôm nay đêm tân hôn của chúng ta đấy
- Hôn gì tân gì ( tôi ôm mặt)
- Nghĩ đến vì anh và con em k thể chết được hiểu không?
- Vậy sau này có cách nào không phải uống máu không?
- Em hãy nhớ em k còn là con người nữa và quỷ thì cần có máu để tồn tại chỉ vậy thôi
- Giết người sao ở đây giết con ngừoi đê uống sao
- Mua đấy ngốc ạ ngủ thôi ( ông ta lảng đi rồi vuốt má tôi) tôi chỉ muốn em được trường tồn mãi mãi bên tôi
- Ồ thế anh nhớ ra gì chưa ( tôi quay sang nhìn)
- Chưa ,chưa nhớ ra gì hết ( vội quay đi)
- Vậy bh lại là người thích tôi trc à
- Sao lại là ( ông ta chẹp chẹp xưng xỉa )
- Em đùa thôi cùng thích ( ông ta cười nhẹ nhếch môi rồi với tay ôm tôi )
- Đi qua bao nhiêu khó khăn,đi qua bao nhiêu nỗi thăng trầm đôi lúc anh mệt mỏi và luôn làm anh cười đó là em ,anh muốn mỗi sáng tỉnh giấc người đầu tiên anh dc nhìn thấy chính là em ( tôi cười tươi)
- Sến quá ( bên ngoài quỷ bóng hô)

Đọc tiếp Tiết Hoa chương 62 của tác giả Huyền Thu

Xem  chi tiết danh sách các chương của truyện TIẾT HOA của TG Huyền Thu.

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét