Đọc Truyện

Đọc truyện Thả Hồn
Đọc truyện Lệ Hải Đường full
Đọc truyện Tháo Chạy full
Đọc truyện Tiết Hoa full
Đọc Truyện Kiếp Yêu full
Đọc Truyện Bụi Trong Ngực full
Đọc Truyện Chiếm Ngự full
Đọc Truyện Thêm Sắc full
Đọc truyện Hai Chị Em full
Đọc truyện Tôi Đã Sống full
Đọc truyện Duyên Phận Full

5 thg 4, 2017

Đọc truyện Tiết Hoa chương 62 - TG Huyền Thu

Đọc truyện Tiết Hoa chương 62 của Tác giả Huyền Thu:

- Điện hạ bên cung Hoàng Hậu nói mời người sang gấp ạ,Hoàng Hậu đã mang thai thưa đien hạ ( tôi ngồi bật dậy nhìn ông ta,ông ta ấp úng)

- Cái này ta,,,( ông ta với tay tôi gạt tay)
- Ông đi đi,tôi k quan tâm đến ông nữa ,ông nói dối ( tôi rơi nc mắt)
- Ta ...ta ( ông ta biến mất)
- Đúng rồi ông đi đi ,cút đi đàn ông toàn nói dối thôi ( tôi gục đầu khóc)
(N) : Quỷ chúa đi ra đánh vào lưng quỷ bóng
- Con quỷ ngu ngốc này sao ngưoi nhất định phải phá hỏng không khí vậy chứ hả?
- Thần nói xong mới thầy thần ngu ạ ( né né)
- Cô ta sao có thể có thai được ta động vào khi nào
- Người quên ạ ( quỷ bóng tua lại hồi ức) đêm mưa gió người đã say bí tỉ và rồi khi về cung hoàng hậu đã chờ sẵn người ở đó và rồi tiếp theo người tiến tới giương và rồi tiêp theo ( đang đà nói ăn cả dép vào người)
- Im mồm đừng có tiếp theo ta không nhớ đúng là đêm đó cô ta có ngủ lại,sáng ra đúng là ta k mặc đồ vậy nếu ta có gì sao ta k nhớ
- Thôi thế thần xin thua bó tay rồi,mỡ dâng miệng mèo k lẽ người k làm gì,mà thần có dc ở trong phòng đấy đâu mà biết người giăng ma kết thì nàm thao xem được bên trong
- Nếu xem dc thì ngươi dám xem à
- À thì thần 9 đứa con nên chỉ cho người ít kinh nghiệm ( bị sợi dây treo cổ lên cây) kìa chúa thượng người sang cung hỏi Hoàng Hậu đi ạ đây là quy tắc...( tơi cung Hoàng Hậu)
- Điện hạ trường tồn
- Cô có thai à ( hỏi ất ơ)
- Dạ vâng thần mới biết vừa mới đây thôi ạ,con của chúng ta sẽ là Thái tử đúng k ạ
- Ta động vào cô thật sao?
- Dạ sao người lại hỏi vậy ạ ,k lẽ người nghĩ thiếp tự dưng có hay sao ạ ( cô ta khóc)
- Đưa tay đây
- Dạ
- Ta sẽ xem đứa bé có từ bao giờ
- Người thật sự nghĩ sao về thiếp vậy 1 đứa trẻ từ đâu tới người còn nhận làm con và phong hoàng tử còn sao ng lại đối xử vs thiếp như vậy được ( quỷ bóng kéo áo vua)
+Sao người lại làm vậy truyền ra ngoài k hay đâu ạ ,giờ lỡ rồi thì đành chấp nhận thôi ạ
- Hồi cung ( ông ta biến mất)...
Tôi nằm vật vã cả đêm tức lăn lộn,tự dưng nhớ tới lúc ở paris ( chớp mắt tôi thấy tôi đang ngồi ở dưới chân tháp Eiffel ) ô sao mình lại ở đây rồi về kiểu gì đây ( trong bộ áo ngủ tôi ngồi đờ đẫn) nhìn lại chỗ chúng tôi đứng ,lòng tôi lại buồn ông ta cũng có 1 gia đình nhỏ khác rồi và mình thì chỉ muốn dc sống cùng ông ta trọn vẹn,tôi có ích kỉ quá hay k...em đang ở nơi đây vẫn đang đợi người bước đến ,nhưng em biết phải làm sao ,sẽ có thể quay lại được chứ?tôi đứng dậy đi đờ đẫn ra nhìn toà tháp rồi hét lên
- Tên khốn mồm nói yêu nhưng vẫn ngủ với người khác được...tôi tin ông vậy mà ,mình có tư cách trách không đây?
(N): Ngươi đang chửi thầm ta phải không quỷ bóng
- Thần nào dám
- Sao ta thấy ngứa tai vậy
- Chăc do người k vệ sinh sạch ( ăn vả vào trán)
- Ngưoi lắm mưu lắm mà cô ta chắc chắn dỗi ta rồi
- Thì người dỗi lại
- Thê là dc à,k ổn ta sai cơ mà
- Người là chúa tể có con vs bn người mà k dc ( nói đểu)
- Im đi ...phải thế nào đây bh nghĩ dc cách mới dc ngủ
- Thần chiu rồi ai bảo người cứ thích hú hí cơ
- Ngươi có thích không mà dám nói ta hả
- Có chứ có thì thần mới có 9 đứa thôi
- Vậy ta có 1 thôi hiểu chưa xem lại đi ai thích ...
- Đấy nà do người kém chứ ( ăn dép)
Tôi nghĩ tới phòng con trai liền bién đến đó,có lẽ làm quỷ thích đến đâu chỉ cần nghĩ đến đó là dc tiết kiệm dc khoản đi lại thôi...đi vào phòng thấy con trai đang đánh piano tôi đi vào
- Hù ngạc nhiên chưa
- Con biết mẹ đứng ở đó rồi
- Con trai mẹ đang làm gì vậy
- Con tặng Hoàng Hậu 1 bài nhân dịp người mang thai nên đang viết
- con mẹ viết nhạc ư tài quá mẹ là người am hiểu âm nhạc lắm ( cầm lên nhìn kb con viết gì) à bh mẹ già rồi nên quên ( con trai thở dài) vậy còn bài này
- Của Mán con viết tặng mán
- Con vẫn nhớ con bé sao?
- vâng sau này con nhất định sẽ lấy Mán làm vợ dù cho cô ý có là con người
- Con giống ông ta thật đấy,con bé chiu lấy con k mà đã nói trc vậy
- Chịu chắc chắn mẹ à
- Thôi đi ông tướng ạ con chịu kho học đi yêu đương gì ( tôi xoa đầu)
- Mẹ à Hoàng Hậu đã mang thai rồi
- Vậy thì sao
- Thái Tử sẽ kp là con đúng k?
- Cái đó k qtrong con ạ,qtrong nếu con giỏi mẹ tin con sẽ được,mà như ông cụ non 15 tuổi chứ kp 7 tuổi
- Tất nhiên r mẹ con là con của ai cơ chứ ( tôi hôn trán con rồi quay đi)...nhớ tới ông ta tôi gõ đầu k dc nghĩ đến ( chớp mắt tôi đang ở phòng ông ta đứng ngay trc bàn sách ông ta ngạc nhiên,tôi vội quay đi,ông ta chạy lại ôm)
- Đi đâu vậy ở lại đây ngủ đi
- Không đồ nói dối ( tôi biên mất)
- Ơ ta dối gì mới được...
Và cứ vậy tôi gặp ông ta ở đâu là lạnh nhạt né như tránh tà,
(N): Ngươi nghĩ ra cách chưa quỷ bóng cô ta gặp ta là xưng mặt lên rồi tránh ta
- Thần buồn quá bà xã thần nói bỏ thần
- Vì sao
- Vì tối ngày lo cho người đây lày ( quỷ bóng gào lên) bây giờ người đi xin lỗi đi
- Không ta sai gì mà phải xl
- vậy thì chịu rồi hai ngươi ngang như thế thì sao lành được đây?à hoa người hãy tặng hoa phụ nữ ưa hoa k cần xl chỉ cần ta tặng em ,đấy nói vậy sẽ xuôi xuôi dần
- Thật à ,tưởng gì đơn giản ( thầy trò nhà quỷ cười khà khà) ...
Tôi chạy ra hoa viên chơi đá cầu với Linh và thượng cung chợt thấy Hoàng Hậu đi qua
- ồ cung phi bận đến mức không có thời gian để đển thắm ta hay sao
- Nương nương trường tồn
- Hay cậy có chúa thượng nên ra vẻ ta đây
- Không có đâu thần quên mất thưa người vì vừa tối qua nghe tin
- Biết sao được đây ta thấy cô có vẻ k thích khi ta mang thai
- không có đâu nương nương ( thượng cung trl)
- Đúng là ta k thích mà
- Kìa nương nương bé mồm thôi
- Nếu chủ quên thì tớ phải nhắc chứ mang roi lại đây thượng cung quỳ xuống
- Tôi sai mà liên quan gì tới người dưới ( thượng cung giữ tay tôi)

Đọc tiếp Tiết Hoa chương 63 của tác giả Huyền Thu

Xem  chi tiết danh sách các chương của truyện TIẾT HOA của TG Huyền Thu.

Nguồn: Huyền Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét